SAO » Chuyện làng sao

Sau khi mất con trai mới sinh, đây là cách Cristiano Ronaldo lưu giữ kỷ niệm đẹp về bé và xoa dịu vợ

Thứ bảy, 18/02/2023 15:05

Ngoài việc là một trong những cầu thủ bóng đá thành công nhất, Cristiano Ronaldo còn là một người chồng, người cha tuyệt vời.

Cầu thủ bóng đá là cha của 5 đứa con, mặc dù lẽ ra nó phải là 6. Thật không may, Ronaldo phải đối mặt với một trong những điều đau lòng nhất có thể xảy ra vào đầu năm 2022. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến anh mà còn cả bạn đời và các con của anh.

Gia đình Ronaldo đối mặt với bi kịch lớn

Cristiano Ronaldo đã mất đi người con trai song sinh.

Vào năm 2021, Cristiano Ronaldo và bạn đời của anh - Georgina Rodríguez vui mừng khi biết họ sắp có thêm một cặp song sinh, một trai và một gái. Trước đó đã có với nhau một cô con gái vào năm 2017, cặp đôi vô cùng vui mừng khi thêm thành viên mới. Tuy nhiên, ca sinh nở không diễn ra như kế hoạch. Vào tháng 4 năm 2022, Rodríguez sinh bé gái Bella, nhưng đáng buồn thay, bé trai Ángel của họ đã không qua khỏi.

Ronaldo hồi tưởng về khoảnh khắc đó, nói: “Có lẽ là khoảnh khắc tồi tệ nhất mà tôi đã trải qua trong đời kể từ khi cha tôi qua đời". Sự mất mát đã khiến cầu thủ và Rodríguez tạm thời trở nên căng thẳng. “Tôi và Gio Georgina đã có những khoảnh khắc khó khăn. Rất, rất khó để hiểu chuyện gì đang xảy ra trong giai đoạn đó của cuộc đời tôi,” cầu thủ bóng đá nói. Cặp đôi bị giằng xé giữa niềm vui về sự ra đời của đứa con gái mới sinh và sự thương tiếc cho đứa con trai của họ.

Ronaldo tưởng nhớ con trai theo cách riêng

Trong một cuộc phỏng vấn, cầu thủ bóng đá huyền thoại giải thích rằng anh ấy không dễ dàng buông tay những người mình yêu thương. Cha của anh, ông José, qua đời năm 2005, nhưng Ronaldo vẫn giữ một phần nhỏ của ông trong ngôi nhà của gia đình. Và trong trường hợp của Ángel, Ronaldo biết chính xác nơi anh thuộc về. “Tro cốt của con trai tôi ở với tôi, giống như cha tôi, chúng ở đây trong nhà. Đó là thứ mà tôi muốn nắm giữ đến hết đời chứ không ném ra biển hay đại dương”, Ronaldo nói.

Hơn nữa, Ronaldo tin rằng những người thân yêu của chúng ta sẽ không rời xa chúng ta mãi mãi, bởi anh có thể cảm nhận được người cha và người con trai quá cố luôn ở bên anh và hướng về họ những lúc khó khăn. Anh ấy thừa nhận: “Tôi nói chuyện với họ mọi lúc, và họ đứng về phía tôi. Bạn biết đấy, họ giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn và trở thành một người cha tốt hơn.”

Gia đình biết ơn vì có nhau

Cuối cùng, Ronaldo và Rodríguez nhận ra rằng họ có 5 đứa con xinh đẹp để yêu thương và chăm sóc, và đó là cách họ trở lại cuộc sống bình thường. Rodríguez nói: “Tôi đã có câu trả lời gần hơn tôi nghĩ. Tôi nhìn vào mắt các con mình, và ở đó tôi thấy cách duy nhất để quên đi đau buồn, đó là tất cả cùng nhau.”

Tất nhiên, họ phải giải thích cho lũ trẻ chuyện gì đã xảy ra, đó là một nhiệm vụ khó giải quyết. Ronaldo kể lại rằng khi họ trở về nhà, bọn trẻ cứ hỏi: “Đứa bé kia đâu rồi? Đứa bé kia đâu?” Thế là hai vợ chồng quyết định không giấu giếm gì mà kể hết mọi chuyện. Giờ đây, Ronaldo cho biết bọn trẻ thậm chí còn nhắc đến Ángel như thể bé vẫn là một phần của gia đình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)