SAO » Chuyện làng sao

Sau khi mất hút, Hồ Văn Cường bất ngờ lộ hình ảnh vui vẻ làm việc cùng ê kíp chuẩn bị comeback

Chủ nhật, 12/12/2021 20:17

Hồ Văn Cường đã quay lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng vì scandal với mẹ nuôi Phi Nhung.

Liên tục vài tháng qua, Hồ Văn Cường trở thành cái tên chiếm sóng sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời. Vụ việc liên quan chuyện tiền nong giữa quán quân Vietnam Idol Kids 2016 và mẹ nuôi cùng quản lý Diễm Phạm. Sau ngày mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường đã dọn ra khỏi nhà. Đại diện của Phi Nhung đã gửi tặng con trai nuôi 500 triệu đồng và bàn giao lại cát xê đi hát 5 năm qua như đúng lời cố ca sĩ đã hứa lúc sinh thời.

Hồ Văn Cường mất tích sau scandal với cố ca sĩ Phi Nhung

Dù chịu nhiều điều tiếng không hay nhưng Hồ Văn Cường vẫn giữ thái độ im lặng. Nam ca sĩ chỉ trải lòng trên trang cá nhân mong mọi người không đề cập đến lùm xùm này để mẹ nuôi được yên nghỉ. Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok đã lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ sinh năm 2003 diện vest bảnh bao, khuôn mặt tươi tắn, đang cười đùa cùng ekip, Hình ảnh này của con trai nuôi Phi Nhung khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm bởi sau bao sóng gió, cuối cùng giọng ca này đang rục rịch trở lại.

Hồ Văn Cường vừa quay trở lại làm việc với ê kíp chuẩn bị comeback. Nam ca sĩ trông tươi tắn và tinh thần rất tốt.

Dù tinh thần rất tốt nhưng ai nấy nhận ra, có vẻ như Hồ Văn Cường có phần gầy gò hơn trước. Nhiều người cho rằng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã trải qua quãng thời gian thật sự khó khăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ đang cố gắng làm việc và theo đuổi đam mê của mình cũng như vượt qua thị phi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới