SAO » Chuyện làng sao

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Thứ sáu, 29/03/2024 11:13

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua ở Mỹ.

Khi sang Mỹ không có phương tiện di chuyển nên cựu người mẫu Trang Trần được chồng mua xe mới: "Anh nghèo cũng được quan trọng anh thương em là được. Anh kêu mua cái xe mắc tiền mà chạy em bảo: đi chợ nhặt hàng gửi về Việt Nam thôi mua mắc cho đóng bảo hiểm chơi à. Đi tìm cái con ngựa sắt 7 chỗ như lúc ở Việt Nam cho em. Và đợi chờ 1 tháng đã về", cô chia sẻ.

Trang Trần được chồng Việt kiều mua tặng xe mới.

Dù cuộc sống ở Mỹ vất vả, nhưng Trang Trần vẫn được an ủi khi chồng quan tâm: "Cách hắn bảo vệ mình rất mạnh mẽ và cứng rắn. Cách chăm sóc rất dứt khoát và chưa bao giờ sai bất cứ điều gì....

Về nhà mình bảo: ra ngoài ăn đi khỏi nấu vì có mỗi cá khô à. Thôi em mệt ăn sớm ngủ đi dạo này đêm toàn thức 3-4h mặt mụn không? Làm ít thôi. Thế là hắn ăn cơm cá sặc chiên giòn hôm qua em nướng lại là ok la. Em đâu ép ăn đồ cũ đâu hắn không muốn em mệt. Thương từ điều nhỏ nhặt, hiểu từng ánh mắt, hơi thở thế là đủ".

Dòng xe Trang Trần mua thuộc hàng phổ thông, có giá ở Mỹ khoảng hơn 700 triệu đồng.

Khi ở Việt Nam, Trang Trần là cựu người mẫu kiêm diễn viên khá nổi tiếng. Cô bước chân vào giới giải trí từ năm 21 tuổi và gây ấn tượng bởi cá tính mạnh, cách nói chuyện "chợ búa". Nhưng khi qua Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều, chân dài nhanh chóng thích nghi với cuộc sống "không ánh hào quang".

Vì không có bằng cấp nên cô phải làm công việc lao công tại tiệm nail ở Mỹ với giá 20 đô la/ngày. Cựu người mẫu không thấy vất vả và tiết lộ không phải vì nghèo mà đi làm bởi số tiền cho thuê nhà ở Việt Nam cũng sống đủ. Cô chỉ muốn tập tành trước khi khởi nghiệp với nghề nail.

Nhưng gần đây, cô than phiền trên livestream của mình về việc bị đuổi việc. Trang Khán nói:

"Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc.

Tôi có bảo đó là tiệm nail của tôi đâu. Tôi đã bảo là tôi đi làm thuê rồi. Mấy người không tin tôi, vu khống cho tôi là nói xạo, tự nhận đó là tiệm nail của mình. Tôi có nói đó là tiệm của tôi bao giờ đâu. Khổ quá rồi! Tôi bị đuổi việc rồi".

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Công việc kiếm khó khăn lắm, tại sao lại làm cho tôi bị đuổi việc như thế? Mấy người ác quá, gây sức ép vào hẳn Facebook của chủ tiệm nail, người ta cho tôi nghỉ việc rồi. Mấy người không cho tôi sống luôn. Giờ tôi sống bằng cách nào đây? Làm có 20 đô một ngày thôi cũng bị đuổi.

Chủ tiệm thương tôi mới sang Mỹ vài ngày, lại chăm chỉ nên nhận tôi làm. Hôm nọ chủ tiệm còn đưa tôi hẳn 2000 đô, nói rằng vì tôi làm chăm chỉ quá nên trả trước lương. Vậy mà hôm nay tôi đã bị cho nghỉ việc, tôi biết làm gì đây?".

Hiện tại, ngoài công việc lặt vặt, bán đồ online, Trang Trần còn đi nấu cỗ, bán đồ ăn để kiếm thêm thu nhập.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới