SAO » Chuyện làng sao

Sau khi mỉa mai bạn gái cũ ngu và yêu mù quáng, Lương Bằng Quang lại tuyên bố sẵn sàng đón nhận mọi hậu quả

Thứ tư, 26/06/2019 09:15

Nam ca sĩ, nhạc sĩ lại có động thái mới trên trang cá nhân của mình.

Tối qua (25/6), nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã đăng đàn đáp trả những lời tố củ bạn gái cũ là Ngân 98. Bình tĩnh và bằng giọng điệu hài hước, Lương Bằng Quang mỉa mai hotgirl chưa trưởng thành nên mới đổ lỗi cho tình yêu. Anh không quên nhấn mạnh, nếu cứ than vãn thì chỉ thấy mình ngu và mù quáng.

Như hiểu được phản ứng của dư luận trước những phát ngôn của mình, mới đây, Lương Bằng Quang tiếp tục đăng dòng trạng thái tuyên bố chấp nhận mọi hậu quả như một cách trả nghiệp. Nam nhạc sĩ này viết: "Ngày mai sẽ là một ngày dài đây, đã sẵn sàng tâm thế đón nhận mọi hậu quả, trả hết nợ bằng sự nghiệp, bằng danh dự và có thể bằng đòn roi của người đời xong, thì mình làm lại từ đầu thôi. Còn sức khoẻ và có thêm nhiều bài học rút ra sau sự việc này sẽ bù lại cho Quang sự rắn rỏi hơn".

Lương Bằng Quang lại đăng dòng trạng thái tuyên bố chấp nhận mọi hậu quả như duyên nghiệp sau những phát ngôn về bạn gái cũ Ngân 98

Dường như đã quá quen với búa rìu dư luận hướng về mình sau mỗi scandal, Lương Bằng Quang đã chuẩn bị tâm thế để đối mặt với những thị phi bằng thái độ vui vẻ và lạc quan nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng không giúp anh lấy lại được phần nào hình ảnh trong mắt công chúng.

Lương Bằng Quang và bạn gái cũ Ngân 98

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới