SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Michael Jackson qua đời, điều gì đã xảy ra với chú khỉ được thừa hưởng 35 tỷ tài sản thừa kế của ông?

Thứ năm, 26/08/2021 21:04

Những ai biết đến Michael Jackson hẳn đều biết ông từng nhận nuôi một chú khỉ và chú còn được thừa hưởng tài sản thừa kế. Vậy hiện tại tình trạng của chú khỉ này như thế nào?

Nhắc đến Michael Jackson chắc hẳn mọi người đều rất quen thuộc, ông là một nhân vật kỳ diệu trong làng nhạc thế giới. Nhưng ngày 25/6/2009 là một ngày đau buồn, Michael Jackson khi đó mới ngoài 50 tuổi đã qua đời trong căn hộ của mình. Điều này khiến vô số người hâm mộ đau buồn, hơn 10 năm trôi qua, sức ảnh hưởng của ông trong giới âm nhạc vẫn luôn ở mức cao.

Sau khi Michael Jackson qua đời, điều gì đã xảy ra với chú khỉ được thừa hưởng 35 tỷ tài sản thừa kế của ông?

Những ai biết đến Michael Jackson hẳn đều biết ông từng nhận nuôi một chú khỉ và chú còn được thừa hưởng tài sản thừa kế. Vậy hiện tại tình trạng của chú khỉ này như thế nào? Năm 1985, Michael Jackson đến một trung tâm nghiên cứu ở Texas để nhận nuôi một chú khỉ ba tuổi. Khi đó, Michael Jackson 24 tuổi và đang ở trên đỉnh cao danh vọng. Kể từ đó, Michael Jackson không thể tách rời với loài thú cưng này. Chú khỉ cũng rất thông minh, Michael Jackson còn dạy chú nhảy. Chú khỉ cũng có thể bắt chước các bước nhảy cổ điển của Jackson, đi bộ trên dây và nam danh ca đã đặt cho chú một cái tên rất dễ nhớ là Bubble.

Hào quang của "ông hoàng nhạc Pop" khiến cho tên tuổi của chú khỉ này cũng trở nên lấp lánh, là thú cưng của người đàn ông nổi tiếng, tài năng và giàu có, Bubble nghiễm nhiên được sống trong sự xa hoa, nhung lụa và phủ đầy sự ngưỡng mộ từ hàng triệu người.

Chú khỉ này thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện đình đám nhất thế giới, trong những bộ trang phục lòe loẹt, cầu kì. Bubble luôn được ưu ái cho một vị trí trên bàn ăn của gia đình Michael, cùng ông ngao du khắp thế giới trong những chuyến bay hạng nhất, hưởng thụ những kỳ nghỉ sang chảnh trong những khách sạn 5 sao. Trong những video ca nhạc lừng lẫy và kinh điển của "ông hoàng nhạc Pop", chú khỉ này cũng được góp mặt thấp thoáng với tư cách như một diễn viên đặc biệt. Michael Jackson là tượng đài có một không hai thì Bubble cũng chính là một ngôi sao.

Vào những năm tháng ấy, không ngoa khi nói rằng Bubble chính là chú khỉ may mắn nhất thế giới. Trong cuộc sống hàng ngày, Jackson đã ở bên cạnh Bubble gần như suốt thời gian và ông rất yêu quý con vật cưng này. Jackson đã tuyên bố trong di chúc trước đó rằng ông sẽ để lại cho Bubble một khoản thừa kế là 10 triệu nhân dân tệ (~ 35 tỷ đồng).

Sau khi Jackson qua đời, Bubble được gửi đến trung tâm nhận nuôi thú cưng và và trở nên nổi tiếng nhờ tài năng hội họa thiên bẩm của mình. Nếu không có Jackson thì Bubble chỉ có thể chết một mình trong trung tâm động vật. Được biết, tại trung tâm nuôi giữ khỉ ở Wauchula, bang Florida, Mỹ, chú tinh tinh 34 tuổi có cuộc sống khá bình lặng. Chú bắt đầu theo đuổi sở thích vẽ tranh của mình. Có lẽ, Bubble cũng không thể ngờ rằng, các bức tranh của nó lại được mang đi triển lãm và được nhiều người yêu thích đến như thế.

Hiện tại, Bubble đã bán được 5 bức tranh với giá khoảng 750 USD mỗi bức (khoảng 16 triệu VNĐ). Ngoài ra, các bức tranh khác của nó cũng đang được trưng bày trong một triển lãm tranh ở Miami, Mỹ. Phần lớn người xem đều không hiểu ý nghĩa của các bức vẽ nhưng màu sắc tươi sáng của chúng lại là dấu ấn riêng của Bubble. Người quản lý trung tâm nơi Bubble sống cho biết, số tiền bán tranh sẽ được dùng để duy trì các hoạt động của trung tâm. Giờ đây, Bubble cũng đã nổi tiếng và được yêu mến như chủ nhân của nó ngày xưa.

Bubble đã bán được 5 bức tranh với giá khoảng 750 USD mỗi bức. Số tiền từ việc bán tranh sẽ được dùng để duy trì hoạt động cho chính nơi nó đang sống.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới