SAO » Chuyện làng sao

Sau khi mổ vì nguy kịch, sức khỏe của Châu Kim Sang giờ ra sao?

Thứ ba, 07/12/2021 22:29

Học trò của Minh Tú - Châu Kim Sang đã trải qua ca phẫu thuật quan trọng nhưng vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Sau 5 tháng từ khi thực hiện ca mổ, bệnh tình của học trò Minh Tú là người mẫu Châu Kim Sang đã chuyển biến nặng. Từ viêm màng não do di chứng u xương đã di căn sang ung thư giai đoạn cuối và rơi vào nguy kịch.

Vào chiều ngày 6/12, Châu Kim Sang được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật gấp, tỷ lệ thành công là 60%. Đến chiều hôm nay (7/12), theo thông tin từ một người bạn của Châu Kim Sang, người mẫu chuyển giới đã tỉnh nhưng bác sĩ chưa kết luận được tình trạng cụ thể ra sao. Khi phát hiện bệnh tình, Châu Kim Sang đã được Minh Tú cùng nhiều sao Việt kêu gọi quyên góp hỗ trợ và đã nhận được số tiền ủng hộ là 270 triệu đồng.

Châu Kim Sang hiện vẫn nguy kịch sau ca mổ

Chị ruột của Châu Kim Sang và cũng là người trực tiếp chăm sóc đứng ra nhận số tiền nói trên cho biết, gia đình đã trích 75 triệu cho ca phẫu thuật. Chi phí cần để cứu sống Châu Kim Sang là rất cao, mỗi ngày tốn 5-10 triệu tiền viện phí, chưa kể các thuốc men sau khi phẫu thuật. Người hâm mộ gửi lời động viên đến Châu Kim Sang và nhiều sao Việt cũng kêu gọi giúp đỡ thêm cho cô.

Nhiều sao Việt và người hâm mộ cũng kêu gọi giúp đỡ cho học trò Minh Tú

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới