SAO » Chuyện làng sao

Sau khi ngầm xác nhận sống chung một nhà và rộ tin đồn đám cưới, Hương Giang nhắn nhủ điều này đến Matt Liu

Thứ ba, 30/11/2021 11:35

Mới đây, Hương Giang đã có động thái mới sau loạt tin đồn về chuyện kết hôn.

Vài ngày qua, Hương Giang liên tục gây chú ý về chuyện tình cảm. Cô và Matt Liu cùng đăng ảnh tại biệt thự mới chuyển vào như ngầm xác nhận đang sống chung một nhà. Không chỉ thế, nàng hậu còn bị đồn sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân qua loạt ảnh diện đồ cưới và thiệp cưới. Sau đó, nhiều người tinh ý nhận ra đó là đám cưới của chị gái Hương Giang chứ không phải cô nàng.

Hương Giang và Matt Liu vừa ngầm xác nhận sống chung một nhà

Ngay lúc này, nhất cử nhất động của Hương Giang và Matt Liu đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khoảng thời gian ở ẩn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã comeback và hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn. Mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng clip vui vẻ, thoải mái chơi đùa bong bóng cùng những đứa trẻ. Nàng hậu còn đính kèm dòng trạng thái nũng nịu: "Với anh, em mãi là cô bé". Không cần nói cũng đoán được nhân vật mà Hương Giang gọi bằng anh và "thả thính" chính là bạn trai Matt Liu của mình. Qua đó, ai nấy cũng cảm nhận được là Hương Giang hiện tại vẫn đang viên mãn bên người yêu giàu có.

Hương Giang khoe clip đi chơi cùng Matt Liu và do chính anh quay lại cho cô kèm lời nhắn nhủ cực ngọt

Hương Giang và Matt Liu đã có hơn 1 năm hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên dành những cử chỉ ngọt ngào thân mật cho đối phương. Dù thi thoảng bị đồn rạn nứt và chia tay nhưng cặp đôi chưa bao giờ giải thích mà dùng hành động chứng minh tất cả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới