SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Minh Tú bất ngờ réo tên cô Xuân Trang vì lý do đặc biệt này

Thứ tư, 29/06/2022 13:45

Minh Tú đã bất ngờ nhắc về cô Xuân Trang sau khi xem lại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra vào tối ngày 25/6 vừa qua, cái tên Ngọc Châu đã được xướng lên ở ngôi vị cao nhất. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho cô nàng bởi trước đó, người đẹp cũng đã dồn hết tâm sức và thể hiện rất tốt cho cuộc thi lần này. Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, cô cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngọc Châu đăng quang trong sự vui mừng từ fans sắc đẹp

Sau khi Ngọc Châu đăng quang, ít giờ trước, Minh Tú cũng đã đăng tải Vlog mới ghi lại cảnh cô đang "reaction" trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Khi cuộc thi diễn ra, nữ siêu mẫu cũng đã đưa ra những dự đoán khá sát và khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Cho đến lúc Ngọc Châu được xướng tên vào Top 5 và nhận câu hỏi từ trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang, Minh Tú đã bất ngờ thốt lên: "Trời ơi, cô Võ Thị Xuân Trang. Khánh Vân cũng được cô Xuân Trang hỏi".

Minh Tú đã phát hiện ra điểm đặc biệt trong khi reaction đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tiếp theo đó, Minh Tú cũng đã đưa ra dự đoán rất chính xác về Top 3 bao gồm những cái tên như Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu, Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Cho đến khi cái tên Ngọc Châu được xướng lên, cô nàng cũng một lần nữa thốt lên khi nhận ra điều đặc biệt: "Thấy chưa, cô Xuân Trang đó, tao nói rồi. Cô Xuân Trang hỏi thì phải là hoa hậu. Để ý đi". Còn nhớ vào năm 2019, khi Khánh Vân nhận được câu hỏi từ cô Xuân Trang, người đẹp cũng đã đăng quang ở vị trí cao nhất và khiến fans sắc đẹp không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Khánh Vân cũng là người đẹp được cô Xuân Trang hỏi và đăng quang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)