SAO » Chuyện làng sao

Sau khi nhận Linh Chi là tri kỷ, Lâm Vinh Hải 'úp mở' đã có bạn gái mới?

Thứ tư, 14/02/2018 10:13

Không những vậy, Lâm Vinh Hải còn dành những lời ngọt ngào cho người giấu mặt: 'Cám ơn em đã đến bên cuộc đời anh. Mình sẽ đi với nhau hết suốt cuộc đời này nhé'.

Sau khi ly hôn Lý Phương Châu, cuộc sống đời tư của Lâm Vinh Hải được nhiều người quan tâm. Bị chỉ trích một thời gian dài về chuyện tình với Linh Chi, Lâm Vinh Hải tiết lộ cả hai đã chia tay và coi nhau là tri kỷ. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Lâm Vinh Hải và người yêu cũ Linh Chi vẫn chụp ảnh thân mật, giúp đỡ nhau trong công việc.

Mới đây, Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là bạn gái mới. Người trong hình giấu mặt, chỉ để lộ mái tóc dài và bộ đồ màu hồng. Lâm Vinh Hải không ngại viết cho "người ấy" những lời mật ngọt: "Cám ơn em đã đến bên cuộc đời anh. Mình sẽ đi với nhau hết suốt cuộc đời này nhé". Với chia sẻ này nhiều người nghi ngờ Lâm Vinh Hải đã có "bóng hồng" mới sau khi chia tay Linh Chi.

Sau khi nhận Linh Chi là tri kỷ, Lâm Vinh Hải 'úp mở' đã có bạn gái mới?

Linh Chi bình luận: "Nắm tay ai kia" kèm theo icon giận dữ ngay bên dưới chia sẻ của Lâm Vinh Hải

Sau khi chia tay, Lâm Vinh Hải và Linh Chi coi nhau là tri kỷ.

Lâm Vinh Hải hé lộ một số thông tin về người giấu mặt.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng tinh ý nhận ra tay của cô gái trong hình khá "đô". Đồng thời "bóc phốt" cho rằng người trong hình không ai khác chính là Lâm Vinh Hải khi giả gái.

Video Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu cùng dự tiệc của ca sĩ Mỹ Tâm

>> Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu

A.N (Theo Nld.com.vn)