SAO » Chuyện làng sao

Sau khi nhận vai trò giám khảo ở Miss Universe, Vũ Thu Phương tiếp tục trở thành Mentor của The Face 2022

Thứ hai, 14/03/2022 20:38

Việc Vũ Thu Phương trở thành Mentor ở The Face đã khiến nhiều người không khỏi sốc.

Vào chiều ngày 14/3, fanpage chính thức của The Face Việt Nam đã công bố giám khảo tiếp theo của chương trình. Dân tình đồng loạt ngỡ ngàng, choáng váng khi cái tên tiếp theo được gọi chính là nàng siêu mẫu đang khuấy đảo làng giải trí thời gian gần đây - Vũ Thu Phương.

Tuy nhiên, ngay sau khi được công bố, cái tên Vũ Thu Phương lại nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định bị "sang chấn tâm lý" sau thông báo này. Bên cạnh đó, một số bộ phận khán giả còn tỏ ra vô cùng bất ngờ vì trước đó, Vũ Thu Phương cũng đã trở thành giám khảo của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Vũ Thu Phương trở thành Mentor thứ 2 của The Face Việt Nam

Được biết, hiện nay, Vũ Thu Phương đang là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, cô được biết đến với những bước catwalk mang đậm chất riêng cùng thần thái cuốn hút. Ngoài việc chinh phục các sàn diễn danh giá, nữ siêu mẫu còn thành công khi xây dựng bản thân ở đa dạng các lĩnh vực như diễn xuất, thiết kế thời trang, kinh doanh. Chưa kể, Vũ Thu Phương cũng đã "bỏ túi" một kho tàng phim điện ảnh với nhiều vai diễn đa dạng như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh - Inferno, Hoàng tử ăn mày,...

Nhiều quan điểm trái chiều đã được đưa ra sau khi Vũ Thu Phưng trở thành Mentor

Vũ Thu Phương là một siêu mẫu nổi tiếng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới