SAO » Chuyện làng sao

Sau khi nộp phạt lần 2 là 10 triệu đồng, Nam Em 'mất thêm 2 tài sản' đắt giá

Thứ năm, 11/04/2024 13:45

Nam Em đang vướng vận hạn khi liên tục mất tiền mất của.

Cách đây ít hôm, Nam Em bị Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM triệu tập lần 2. Sau đó, nàng hoa khôi bị phạt thêm 10 triệu đồng vì áp dụng mức phạt tăng nặng. Đồng thời, Sở kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với 2 tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em.

Đến sáng 11/4, tài khoản Facebook có tích xanh mang tên "Nguyễn Lệ Nam Em" đã "bay màu". Cô đã chuyển tài khoản này về chế độ riêng tư. Vì thế, dân tình không còn xuất hiện trong các đề xuất tìm kiếm trên Facebook.

Song song đó, Nam Em cũng đặt chế độ riêng tư, hạn chế người xem trên tài khoản TikTok 1 triệu lượt người theo dõi. Trong ngày 10/4, Nam Em cũng liên tục đăng tải clip sưu tầm từ nhiều nguồn lên trang TikTok cá nhân nhưng vẫn khóa chế độ bình luận.

Sau khi bị phạt 10 triệu lần hai, Nam Em "mất thêm 2 tài sản" đắt giá.

Nam Em hiện "án binh bất động".

Khi nhận hình thức phạt từ cơ quan chức năng, Nam Em có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Có tiêu cực thì cố gắng đi ngủ. Trầm cảm mà không trị là hại mình mà còn hại người khác nữa. 2024 không còn đất cho trầm cảm toxic nữa. Không thích nghi được cũng phải cố thích nghi. Cuộc sống này là phải sinh tồn. Cá sống là cá bơi ngược dòng. Người sống là người phải keep going (bước tiếp - PV)".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới