SAO » Chuyện làng sao

Sau khi nữ streamer Bình Dương bị bắt tạm giam, các con nuôi của Phi Nhung lần lượt có động thái đáng chú ý

Thứ sáu, 25/03/2022 20:20

Loạt động thái mới nhất của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đang được nhiều người quan tâm.

Chấn động showbiz cả ngày qua chính là việc công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với nữ streamer Bình Dương về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước đó, bà cũng đã bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhiều người khác tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác. Bên cạnh các nghệ sĩ từng đâm đơn kiện, Phi Nhung và các con cũng là những người được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Thông tin nữ streamer bị bắt tạm giam đã gây xôn xao cả cõi mạng

Theo đó, sau khi nữ streamer chính thức bị bắt tạm giam, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã liên tục có nhiều động thái thu hút sự chú ý. Theo đó, Phạm Đức Hiếu đã chẳng ngần ngại chia sẻ ca khúc Luật Trời của mẹ và đính kèm với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn: Đa khẩu hạ lưu tình". Chưa dừng lại ở đó, Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã có động thái tương tự đó chính là chia sẻ lại bài hát Luật Trời của mẹ và cho rằng: "Sống ở trên đời, luật trời nhân quả ngày sau".

Các con nuôi Phi Nhung đã liên tục chia sẻ lại bài hát của mẹ

Trước đó, Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của Phi Nhung, cô cũng đã dẫn link bài hát của người mẹ quá cố kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Không biết hôm nay là ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ được lan rộng khắp nơi...". Ngoài ra, quản lý Phi Nhung cũng đã trực tiếp nhắc đến nữ streamer Bình Dương và mong muốn luật nhân quả sớm đến với bà.

Lúc sinh thời, Phi Nhung cũng đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con nuôi của minh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới