SAO » Chuyện làng sao

Sau khi phẫu thuật viêm màng não do di chứng u xương, mẫu chuyển giới Chau Kim Sang giờ ra sao?

Thứ hai, 19/07/2021 20:20

Sức khoẻ của người mẫu chuyển giới Chau Kim Sang đã được stylist Kye Nguyễn tiết lộ.

Vào ngày 17/7, thông tin người mẫu Chau Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di chứng u xương khiến bạn bè và đồng nghiệp vô cùng xót xa. Người mẫu chuyển giới hôn mê nặng và cần số tiền hơn 70 triệu để mổ gấp cũng như thanh toán các chi phí khác. Nhờ sự chung tay giúp đỡ của mọi người, cuối cùng, Chau Kim Sang đã được phẫu thuật.

Người mẫu chuyển giới Chau Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di chứng u xương

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, stylist Kye Nguyễn bất ngờ tiết lộ về tình hình hiện tại của Chau Kim Sang sau khi mổ. Anh viết: "Em ấy đã dậy rồi! Tự dưng thấy vui ghê! Cảm thấy những lúc này hai từ đồng nghiệp và người trong giới mới ý nghĩa như thế nào! Giỏi lắm nha!".

Đi kèm dòng trạng thái, Kye Nguyễn cùng đăng cả hình ảnh được chụp lại từ cuộc hội thoại của anh và học trò Minh Tú. Trong đoạn trò chuyện, khi nhận được sự quan tâm và hỏi thăm từ người anh, Chau Kim Sang cũng đã có ngay câu trả lời sau khi mổ dậy khiến mọi người yên tâm phần nào về tình hình của cô: "Hy anh. Em mới dậy". Bên cạnh đó, cô nàng còn thả tim vào những tin nhắn động viên đến từ Kye Nguyễn. Điều này khiến mọi người đều an tâm vì sức khỏe của người mẫu chuyển giới đã hồi phục như mong đợi.

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của Chau Kim Sang

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới