SAO » Chuyện làng sao

Sau khi phía Phi Nhung tung toàn bộ giấy tờ và giải quyết cát xê cho Hồ Văn Cường, phản ứng của sao Việt như thế nào?

Thứ hai, 11/10/2021 19:08

Phương Thanh, Trang Trần cùng nhiều sao Việt khác đã có những chia sẻ trước hành động giải quyết mọi khoản tiền cho Hồ Văn Cường từ phía Phi Nhung.

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người, mạng xã hội lại một lần nữa phải tranh cãi nảy lửa vì ồn ào ăn chặn cát xê của Hồ Văn Cường. Trong số đó, người tỏ ra bức xúc nhất chính là Trang Trần. Cụ thể, vào giữa đêm khuya, cựu người mẫu đã tìm đến nhà nam ca sĩ để làm rõ chuyện, đồng thời liên tục tra hỏi liệu có nhờ nữ streamer Bình Dương can thiệp để đòi tiền dùm hay không.

Cho đến mới đây, sau khi phía Phi Nhung chính thức cung cấp mọi giấy tờ liên quan, đồng thời minh bạch số tiền cát xê đã được hoàn trả cho Hồ Văn Cường, Trang Trần cũng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, trên trang cá nhân, cựu người mẫu đã chia sẻ lại bài đăng từ phía Phi Nhung và viết dòng trạng thái ngắn gọn: "Để đây và không nói gì".

Trang Trần chỉ có một động thái nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ẩn ý

Là một người chị em thân thiết với Phi Nhung, Phương Thanh cũng nhẹ lòng khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả: "Đúng 2 thất của nàng. Mọi chuyện đã xong, khép lại câu chuyện nha mọi người, không tham chiến nữa nha. Buông tay thanh thản nha nàng".

Phương Thanh nhẹ nhõm khi mọi chuyện nay đã được giải quyết rõ ràng

Về phía Nguyên Vũ, anh cũng mong muốn khán giả hãy ngưng công kích Hồ Văn Cường vì đây là giai đoạn vô cùng khó khăn: "Vấn đề của Hồ Văn Cường đã giải quyết xong. Tiền đi hát của em ấy sẽ chuyển vào sổ tiết kiệm do mẹ em ấy đứng tên. Bên cạnh đó, em còn được nhận 500 triệu tiền mặt do mẹ Phi Nhung cho riêng. Vậy là mọi chuyện nên khép lại đây, hãy để người đã mất an lòng ra đi. Mong mọi người cũng đừng nặng lời với em ấy vì giờ này chắc tâm lý mất đi người thân yêu, mất đi chỗ dựa tinh thần cũng khiến em ấy hoang mang, trầm cảm rồi. Hãy vị tha bao dung như đúng tinh thần mà người mất lúc còn sống đã làm. Tất cả vì tình yêu thương. An nghỉ Phi Nhung yêu nhé".

Nguyên Vũ mong mọi chuyện sớm khép lại để Phi Nhung nơi phương xa sẽ thanh thản

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đã tóm tắt lại những điều đáng chú ý về các khoản tiền phía Phi Nhung đã giải quyết với Hồ Văn Cường. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh quan điểm: "Những kẻ nói thương con, tội con trên mạng là những kẻ sẽ không bao giờ mua cho con hộp sữa, không bao giờ chở con đi bệnh viện, không bao giờ quan tâm con sống thế nào, con học ở đâu, lớn lên con sẽ làm gì".

Nguyễn Văn Chung làm rõ một lần nữa mọi khoản tiền liên quan đến Hồ Văn Cường, đồng thời bày tỏ mong muốn nam ca sĩ sẽ trở thành người có ích cho xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới