SAO » Chuyện làng sao

Sau khi phủ nhận mang thai, Son Ye Jin chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống hôn nhân nhưng nhân vật này mới gây chú ý

Thứ sáu, 03/06/2022 13:45

Mới đây, Son Ye Jin đã cập nhật về cuộc sống của cô sau tin đồn mang thai.

Vào ngày 2/6, thông qua Instagram của mình, Son Ye Jin đã đăng một bức ảnh của chú cún Kitty khi cô đang dắt đi dạo trên phố. Trong ảnh, Kitty đang đeo một chiếc dây nịt màu hồng neon, dây xích màu hồng khi ngồi nghỉ ngơi trong khi đi dạo cùng nữ diễn viên.

Chú cún Kitty trở lên nổi tiếng vì là thú cưng của cặp vợ chồng sao đình đám Son Ye Jin - Huyn Bin. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình bên cún cưng lên Instagram và dành những từ yêu thương với Kitty.

Còn nhớ, có netizen từng may mắn gặp được Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau vui vẻ đưa cún cưng đi dạo. Không những vậy, netizen còn cho rằng chú cún Kitty chính là món quà Hyun Bin tặng Son Ye Jin. Được biết, cặp đôi đã cùng nhận nuôi chú cún này sau khi chính thức hẹn hò.

Trong ngày cưới của cặp đôi, chú chó Kitty cũng trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong nhiều khung hình. Không những vậy, nó cũng luôn được khách mời và nhân viên, người thân nhà Hyun Bin - Son Ye Jin chăm lo cho từng tí. Thậm chí nữ minh tinh Gong Hyo Jin còn bế chú cún cưng Kitty của Son Ye Jin ngồi ngay hàng ghế đầu trong siêu đám cưới.

Son Ye Jin lộ diện với sắc vóc nuột nà, khéo bác tin đồn bầu bí.

Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức nên duyên trong đám cưới đẹp như cổ tích tại Seoul vào ngày 31/3 vừa qua. Sau một tháng ở Mỹ để hưởng tuần trăng mật, cả hai đã về nước và đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng mới. Son Ye Jin gần đây đã dính vào tin đồn mang thai, nhưng công ty quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới