SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Quan Hiểu Đồng tẩy trang, Angelababy tẩy trang, Địch Liệt Ba tẩy trang, khoảng cách lập tức lộ ra

Thứ năm, 22/08/2024 05:49

"Trút bỏ" lớp son phấn với mặt mộc tự nhiên, nhan sắc của loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Quan Hiểu Đồng, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ra sao?

Ngành giải trí quả thực là một nơi có tính cạnh tranh rất cao, đặc biệt là đối với các ngôi sao nữ khi có rất nhiều người đẹp. Thật sự rất khó để nổi bật giữa rất nhiều người đẹp. Các sao nữ luôn trông thật quyến rũ trước ống kính nhưng ai cũng biết rằng ngoại hình long lanh của họ là nhờ filter. Vậy họ trông như thế nào khi không trang điểm?

Nhắc đến Quan Hiểu Đồng, cô được mệnh danh là “em gái quốc dân” và ra mắt từ nhỏ. Bây giờ cô đã lớn và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, ngoài những ngôi sao thích "sống ảo" bằng các hiệu ứng chỉnh ảnh thì cũng vẫn luôn có những người tự tin chụp ảnh nhan sắc thật mà không trang điểm. Ngay khi những bức ảnh không trang điểm của Quan Hiểu Đồng được tung ra, tuy làn da của cô trông không sáng sủa như sau khi trang điểm nhưng đường nét khuôn mặt của cô vẫn rất thanh tú.

Nhan sắc của Angelababy khi để mặt mộc và đã trang điểm, được chỉnh sửa kỹ càng.

Angelababy, một mỹ nhân trong làng giải trí rất xinh đẹp và có thể chịu được sự thử thách của nhiều loại máy ảnh. Tuy nhiên, luôn có người thích soi mói lỗi lầm, cho rằng có thể cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân Angelababy cũng rất thành thật khi cho biết mình chỉ niềng răng chứ chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ. Thành thật mà nói, Angelababy thực sự rất ưa nhìn và có đường nét khuôn mặt rất thanh tú. Cho dù bạn nhìn ảnh Angelababy đã photoshop hay để mặt mộc thì nhìn chung nhan sắc của cô trông vẫn ổn.

Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân đến từ Tân Cương, đẹp đến mức không còn gì để nói. Đặc biệt, cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm. Nhìn mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thấy làn da của cô ở tình trạng tốt đến mức đáng ghen tị. Khuôn mặt với vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô trở nên độc nhất trong ngành và thực sự là một sự hiện diện khó quên. Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ nằm ở đường nét khuôn mặt thanh tú mà còn ở khí chất và sự quyến rũ độc đáo. Vẻ đẹp của cô rất tự nhiên và không hề phô trương, khiến người ta chỉ cần nhìn vào cô cũng cảm thấy thoải mái. Trong làng giải trí Hoa ngữ, hiện cô chiếm được tình cảm của vô số người hâm mộ nhờ ngoại hình và tài năng. Cư dân mạng cũng khen ngợi phong cách trang điểm tông màu nude của Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ cho rằng so với phong cách trang điểm tông màu tự nhiên của một số sao nữ khác, phong cách trang điểm tông màu tự nhiên của Địch Lệ Nhiệt Ba đơn giản là đẹp lên một tầm cao mới. Sự khác biệt này không chỉ ở ngoại hình mà còn ở khí chất và sự quyến rũ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới