SAO » Chuyện làng sao

Sau khi rộ tin bị Hiền Hồ giật chồng, Hòa Minzy lập tức lên tiếng đính chính

Thứ bảy, 19/03/2022 21:43

Động thái mới nhất của Hòa Minzy đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 19/3, mạng xã hội bất ngờ rầm rộ thông tin một nữ ca sĩ Gen Z cố tình giật chồng đàn chị kèm theo đó là nhiều hint liên qua. Ngay lập tức, cư dân mạng đã liên tục réo tên Hòa Minzy và Hiền Hồ. Đồng thời, nhiều người còn đưa ra nhận định Hiền Hồ chính là "trà xanh" chen chân vào mối quan hệ của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia để cả 2 phải đi đến quyết định chia tay sau 5 năm gắn bó.

Sau những lời đồn đoán từ cộng đồng mạng, cho đến mới đây, Hòa Minzy đã lập tức có động thái đính chính trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, cô đã đăng tải một dòng trạng thái với thái độ khá gay gắt và bức xúc: "Tôi và gia đình không liên quan. Xin cảm ơn". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm icon thể hiện mong muốn không bị réo tên vào ồn ào đang gây xôn xao này.

Hòa Minzy lên tiếng đính chính cho mọi ồn ào

Ngay lập tức, động thái của Hòa Minzy đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước đó, vào thời điểm xác nhận đường ai nấy đi, nữ ca sĩ từng chia sẻ về nguyên nhân chia tay. Theo đó, Hòa Minzy nhấn mạnh "không phải vì yêu xa và không có người thứ 3". Theo đó, định hướng cuộc sống mỗi người hiện đã khác nhau. Cả hai đã cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng khẳng định chuyện chia tay không phải vì người thứ 3

Hiền Hồ đang là cái tên được réo nhiều nhất mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới