SAO » Chuyện làng sao

Sau khi sinh con thứ 3, nhan sắc bà xã của Hiếu Hiền ra sao?

Thứ năm, 02/09/2021 19:42

Hình ảnh mới nhất của bà xã Hiếu Hiền gây bất ngờ cho cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Hiếu Hiền hạnh phúc khoe tin vui gia đình anh đón thành viên mới chào đời. Ái nữ sinh trong mùa dịch nhưng trộm vía rất khỏe mạnh, có nét giống Hiếu Hiền như đúc. Tuy nhiên, bà xã của nam diễn viên bị tắc tia sữa trong những ngày đầu. May mắn là sau đó, tình hình đã được cải thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Liên - bà xã của Hiếu Hiền đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Cô nằm bên cạnh ái nữ đang say ngủ và tâm sự: "Mẹ vẫn ghiền cục này lắm, ngắm con cả ngày lẫn đêm mà vẫn ghiền".

Sự chú ý lại dành nhiều hơn vào nhan sắc của mẹ "bỉm sữa" thay vì cô con gái Susanna bụ bẫm. Vừa sinh nở không lâu, bận rộn chăm sóc con gái mới chào đời nhưng Thùy Liên vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn. So với thời còn là bà mẹ hai con, vợ Hiếu Hiền nay còn đằm thắm và mặn mà hơn trước. Các đường nét trên khuôn mặt cô vẫn rất sắc sảo, cuốn hút ánh nhìn.

Nhan sắc của bà xã Hiếu Hiền sau khi sinh được nhận xét là mặn mà hơn trước

Bà xã Hiếu Hiền từng khiến khán giả xót xa với ngoại hình xuống sắc khi mang thai nhưng cô nhanh chóng lấy lại phong độ.

Công việc bận rộn nhưng khi về nhà, Hiếu Hiền vẫn dành thời gian chăm sóc vợ và chơi cùng các con. Nam diễn viên còn không ngại thể hiện tình yêu thương với người bạn đời của mình: "Anh xin cảm ơn em, bà xã của anh đã luôn chu đáo từ những điều nhỏ nhất và luôn dành cho gia đình sự yêu thương chăm sóc tỉ mỉ, không bao giờ nghĩ đến bản thân. Ba cảm ơn hai con đã luôn cho ba những nụ cười thoải mái mọi lúc mọi nơi".

Hiếu Hiền lại bước vào cuộc sống "ông bố bỉm sữa" khiến bao người phải trầm trồ vì sự thương yêu vợ của anh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới