SAO » Chuyện làng sao

Sau khi tách biệt với gia đình chị dâu Kate, vợ chồng Meghan bị chỉ trích vì có thái độ vô cảm

Thứ bảy, 22/06/2019 09:21

Nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc với cách ứng xử thiếu mặn mà mà Meghan và Harry dành cho Hoàng tử William.

Ngày 21/6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 37 của Hoàng tử William. Nhân dịp đặc biệt này các thành viên trong Hoàng gia đã đăng ảnh và gửi những lời chúc ấm áp, tình cảm với Công tước xứ Cambridge. Được biết, Thái tử Charles có chia sẻ hình ảnh William vui chơi ở sân vườn tại điện Kensington lúc anh lên 2, không quên chúc anh trong ngày đón tuổi mới. Hoàng tử Andrew cũng đăng 1 tấm hình và lời chúc ý nghĩa dành cho Hoàng tử William.

Hoàng tử William nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa nhân dịp sinh nhật lần thứ 37.

Đặc biệt, để đánh dấu ngày William bước sang tuổi 37, trang Instagram chính thức của vợ chồng William đã up bức hình anh trong chuyến thăm công viên quốc gia Mkomazi tại Tanzania vào hồi năm ngoái. Tài khoản của vợ chồng Meghan sau đó đã để lại bình luận bằng với đúng 1 câu chúc: "Mừng sinh nhật Công tước xứ Cambridge".

Vợ chồng Meghan chúc anh trai bằng 1 câu chúc xã giao, nhạt nhẽo.

Thái độ vô cảm này của vợ chồng Meghan đối với William khiến cho dân mạng không khỏi bức xúc. Họ bày tỏ: "Là anh trai của mình, sao chúc tụng theo nghi thức vậy?", "Nên chúc anh trai tình cảm hơn. Đọc câu chúc mà thấy thiếu sự thân thiện", "Nghe có vẻ như Meghan và Harry chẳng hề muốn chúc mừng anh trai chút nào"…

Nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc với cách ứng xử thiếu mặn mà mà Meghan và Harry dành cho Hoàng tử William.

Meghan và Harry có động thái trên ngay sau khi phía Hoàng gia xác nhận việc vợ chồng cô rời "tách biệt" với gia đình chị dâu Kate bằng việc rời khỏi tổ chức từ thiện chung trước đây của 4 người. Đây là bước đi cho thấy 2 cặp đôi của Hoàng gia có hướng đi riêng và cũng là bằng chứng khẳng định giữa họ có sự rạn nứt nhất định. Được biết, vợ chồng Meghan sẽ tìm cách phát triển hoạt động của mình ở nước ngoài, tập trung tại châu Phi và Mỹ.

Meghan và Harry chính thức rời khỏi quỹ từ thiện chung với Kate và William.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới