SAO » Chuyện làng sao

Sau khi tậu siêu xe 13 tỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại sắm nhà tại Đà Nẵng

Thứ tư, 12/04/2017 08:20

Nhiều người hâm mộ không khỏi nể phục khi nhìn thấy hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị bắt gặp đi mua nhà mới.

Vốn được coi là một cặp sao trai tài, gái sắc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ sở hữu nhiều căn nhà đắt đỏ ở thành phố Hồ Chí Minh mà mới đây 2 người còn tậu thêm cơ ngơi mới ở thành phố Đà Nẵng. Những bức ảnh chụp Đông Nhi ngồi bên Ông Cao Thắng xem xét hợp đồng mua nhà khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ tài kinh doanh cũng như sự nỗ lực lao động miệt mài của cặp đôi thần tượng này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị bắt gặp đi mua nhà ở Đà Nẵng

Hai người xem xét và ký hợp đồng mua cơ ngơi mới

Trước đó, Ông Cao Thắng từng chi tới 13 tỷ đồng để mua siêu xe dành tặng bạn gái Đông Nhi. Không chỉ để thể hiện tình cảm mà đây còn là món quà xa xỉ mà anh muốn làm hài lòng người yêu của mình.

Đông Nhi được Ông Cao Thắng mua xe 13 tỷ đồng

Người hâm mộ mong cặp đôi này sớm có một đám cưới cổ tích

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu mối quan hệ tình cảm ngọt ngào từ tháng 3/2009. Kể từ đó đến nay, trải qua 8 năm bên nhau hai người vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương chân thành. Không chỉ cùng nhau đồng hành trong nhiều dự án mà họ còn quyết tâm trở thành những nghệ sĩ nói “không” với scandal. Chính vì những lý do này mà các fan rất mong chờ Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm có một đám cưới hạnh phúc để có cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới