SAO » Chuyện làng sao

Sau khi thành danh, Thanh Hà đối xử thế nào với những người từng đánh đập, hắt hủi mình?

Thứ sáu, 30/12/2016 21:11

Dù từng bị đánh đập, hắt hủi nhưng ca sĩ Thanh Hà vẫn gặp lại và học cách tha thứ cho những người 'ác' với mình.

Thanh Hà là ca sĩ nổi tiếng cả ở trong nước và hải ngoại. Ít người biết rằng trước khi nổi tiếng, Thanh Hà đã phải trải qua nhiều nỗi đau, trong đó có cả việc bị người thân đánh đập, hắt hủi. Sau khi bị cha mẹ ruột chối bỏ, Thanh Hà được dì ruột nhận về nuôi. Quãng thời gian đó, ngoài bị cha dượng đánh đập nhừ tử, nữ ca sĩ bị nhiều người ghẻ lạnh vì vẻ ngoài chẳng giống ai. Tất cả những điều đó đã biến tuổi thơ của Thanh Hà trở thành cơn ác mộng mà cô không muốn trải qua thêm một lần nào nữa.

Ca sĩ Thanh Hà từng bị đánh đập, hắt hủi

Sau khi học hết lớp 12, cô chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Năm 1991, Thanh Hà vượt biển di cư đến một trại tị nạn ở Philippines, sau đó cô được di cư sang Hoa Kỳ. Với giọng hát trời phú, Thanh Hà đã được khán giả hải ngoại đón nhận.

Thanh Hà và con gái đi làm từ thiện

Nhưng "hồng nhan bạc mệnh", cuộc đời Thanh Hà tiếp tục gặp phải sóng gió. Cả hai lần kết hôn đều đổ vỡ, Thanh Hà hiện đang sống cùng con gái. Dù định cư ở Mỹ nhưng Thanh Hà vẫn nhiều lần tham gia các show diễn trong nước. Được biết, Thanh Hà đang hạnh phúc bên bạn trai kém 12 tuổi. Trong chia sẻ mới nhất, Thanh Hà tuyên bố sẽ không kết hôn vì bản thân nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống yên ổn và vui vẻ ở hiện tại.

Con tim Thanh Hà đã vui trở lại bên bạn trai kém nhiều tuổi

Sau khi nổi tiếng, ca sĩ Thanh Hà về nước, chị gặp lại hết những kẻ ngày xưa đã hắt hủi, đánh đập mình. Tuy nhiên, trong hơn 40 năm qua, Thanh Hà đã học cách tha thứ những người đã "ác" với mình. Thanh Hà cho biết nếu cố moi móc thì chỉ khiến bản thân mình thêm đau khổ: "Nhìn người ta xong nhìn mình, thấy mình may mắn hơn thì chấp nhận bỏ qua thôi chứ không muốn bắt bẻ thêm nữa. Mình moi móc, khơi lại cũng chỉ khiến mình đau thêm thôi chứ có làm được gì nữa đâu. Xin lỗi rồi cái vết thương đó có lành không? Nhiều khi tôi nghĩ rằng, không ai cố tình đối xử với mình như vậy cả nhưng cuộc sống nghèo khổ đã khiến họ bực bội, rồi lại phải nhìn một đứa không giống ai thì thêm cáu gắt và thế là, họ đổ lên người mình thôi".

Khi đã trải qua tất cả, Thanh Hà còn thầm cảm ơn quãng thời gian đen tối đó. Cũng bởi thế mà cô biết trân trọng những gì mình đang có. Đây cũng chính là cảm xúc giúp cô có thể hát được những ca khúc thật sự ý nghĩa. Sau tất cả, Thanh Hà chỉ muốn được sống hết mình với niềm đam mê ca hát.

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Thanh Hà vẫn "cháy" hết mình trên sân khấu

Thanh Hà có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Khi về nước, ca sĩ Thanh Hà nhiều lần làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Thanh Hà sẽ không kết hôn với bạn trai kém 12 tuổi

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)