SAO » Chuyện làng sao

Sau khi thể hiện thái độ bực bội với Minh Béo vì nhận vơ vai Đức Phật, trưởng đoàn bị soi ngay phát ngôn 'tự vả'

Thứ sáu, 05/08/2022 20:08

Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã bị dân tình soi ra sự mâu thuẫn trong lời nói trước vụ việc của Minh Béo.

Xôn xao mạng xã hội những ngày này chính là vụ việc Minh Béo tự nhận mình được mời để diễn vai Đức Phật trong một ngôi chùa. Tuy nhiên, sau khi cư dân mạng bức xúc và phản đối vai diễn này, nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Qua đó, nữ nghệ sĩ mạnh dạn khẳng định Minh Béo chỉ mượn đồ của người trong đoàn mặc thử rồi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Minh Béo từng gây tranh cãi dữ dội vì hành động nhận vơ vai diễn Đức Phật

Không chỉ vậy, cô còn thể hiện sự gay gắt với hành động của Minh Béo và cho biết mình cảm thấy rất bực mình: "Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Tính ra thì cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay".

Tuy nhiên, giữa lúc vụ việc này vẫn chưa giảm đi độ hot thì mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ phát ngôn bất nhất của Phượng Trang. Cụ thể, trong bài viết được Minh Béo đăng tải khi diện đồ Đức Phật, nữ nghệ sĩ đã dành hết lời khen ngợi cho anh: "Mặt sáng trưng. Sáng hơn trăng rằm". Thậm chí, Minh Béo còn rối rít cảm ơn khi nhận được lời khen từ trưởng đoàn của mình. Hiện tại, những phát ngôn "tự vả" này của Phượng Trang cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra sự mâu thuẫn trong lời nói của Phượng Trang

Cách đây không lâu, Minh Béo cũng khiến cư dân mạng bức xúc khi được vinh danh tại Liên hoan kịch nói

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới