SAO » Chuyện làng sao

Sau khi theo chồng sang Mỹ định cư, cuộc sống của giọng ca 'Lý diêu bông' - Như Hảo giờ ra sao?

Thứ hai, 04/06/2018 08:29

Từ bỏ sự nghiệp ca hát ở thời kỳ đỉnh cao, chấp nhận theo chồng sang xứ người, chuyên tâm với vai trò làm vợ, làm mẹ thế nhưng ca sĩ Như Hảo vẫn có kết thúc buồn.

Với chất giọng ngọt ngào, gương mặt khả ái, ca sĩ Như Hảo được đánh giá là một trong những giai nhân làng nhạc những năm 1990. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình những năm 1992 và tạo dấu ấn với loạt ca khúc như: "Đêm nay anh ở đâu", "Sao em nỡ vội lấy chồng" (Lá diêu bông), "Mùa chim én bay", "Thành phố tình yêu và nỗi nhớ"...

Sau khi theo chồng sang Mỹ định cư, cuộc sống của giọng ca 'Lý diêu bông' - Như Hảo giờ ra sao?

Vẻ đẹp đằm thắm của ca sĩ Như Hảo

Đang ở đỉnh cao, Như Hảo quyết định từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình và sang Oklahoma (miền Trung nước Mỹ) định cư. Thời kỳ đầu hôn nhân, nữ ca sĩ luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của chồng ở nơi đất khách. Gác lại niềm đam mê ca hát, tại đây Như Hảo chuyển sang làm quản lý một spa làm nail và thẩm mỹ. Hai vợ chồng Hảo thay đổi giờ làm để có thể thay phiên nhau chăm con. Không những vậy, ông xã Như Hảo tự tay anh thay tã, đưa con đi bác sĩ, rồi ẵm con cả đêm khi con quấy bệnh. Đây chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Như Hảo ở trời Tây.

Như Hảo gặp gỡ một số bạn bè thân thiết ở Mỹ.

Không gian được cho là bên trong nhà Như Hảo ở xứ sở cờ hoa?

Bỏ cả sự nghiệp để vun vén gia đình, nhưng Như Hảo và chồng vẫn phải đối mặt với cái kết buồn là li hôn cách đây 2 năm. Dù sau đó, có hụt hẫng, cô đơn nhưng Như Hảo không thể mở lòng một lần nữa vì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô gần như mất niềm tin vào tình yêu.

Sau khi li hôn, Như Hảo vẫn gửi con cho chồng chăm sóc mỗi khi phải đi diễn xa

Hiện nay, Như Hảo sống cùng với con gái 15 tuổi nhưng với những chuyến lưu diễn xa cô vẫn gửi con cho chồng cũ chăm sóc. Với cô, con gái cũng đủ lớn để hiểu chuyện và dù hai vợ chồng không còn chung sống với nhưng vẫn còn tình nghĩa. Sau những chuyện đã qua, Như Hảo vẫn muốn đối xử với chồng cũ như một người bạn. Những lúc mệt mỏi hay khó khăn thì con gái Yến Nhi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Như Hảo. Mới đây, Như Hảo đã về nước và tham gia một chương trình ca nhạc Sol vàng sắp phát sóng ngày 12/5.

Hiện tại, Như Hảo vừa chăm sóc con vừa quay trở lại ca hát sau nhiều năm vắng bóng

Ngoài ra, Như Hảo còn nhận lời chụp hình và tham gia một số chương trình.

Video Như Hảo, Quang Lý hát ca khúc "Lá diêu bông"

>> Thiều Bảo Trang hào hứng khám phá thủ đô Paris

A.N (Theo Nld.com.vn)