SAO » Chuyện làng sao

Sau khi thông báo đã sinh con, cháu gái Lam Trường khoe trọn vẹn bộ ảnh với dung mạo cực yêu của ái nữ

Thứ bảy, 05/03/2022 14:43

Không còn giấu mặt con, cháu gái Lam Trường là ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh khoe luôn bộ ảnh "full HD" siêu cưng của thiên thần nhỏ nhà mình.

Vào ngày 4/3, cháu gái của Lam Trường là ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh khiến ai nấy bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh con gái đầu lòng. Ái nữ của cô hiện đã được 8 tháng tuổi. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ tên của bé là Minh An. Tuy nhiên, cô không khoe ảnh cận mặt con khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ muốn giữ sự riêng tư cho thiên thần nhỏ như nhiều sao Việt khác vẫn làm.

Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ thông báo đã sinh con được 8 tháng

Tuy nhiên, sáng nay (5/3), Tiêu Châu Như Quỳnh đã đăng tải trên Facebook trọn bộ ảnh với con gái đầu lòng. Ông xã của nữ ca sĩ chính là người đứng sau hậu trường bức hình này. Cô chia sẻ: "Trọn bộ hình đẹp mà ba Louis đã đặt toàn tâm để ghi lại những khoảnh khắc thật ngọt ngào của mẹ Quỳnh và Minh An. Cảm ơn ba".

Trong loạt ảnh "full HD" này, con gái của Tiêu Châu Như Quỳnh được nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Bé Minh An sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh, đôi mắt to đen, nụ cười toả nắng và biểu cảm đáng yêu hết nấc. Ở góc nghiêng, chiếc mũi cao của cô bé càng khiến khuôn mặt thêm phần thanh tú. Hẳn tương lai không xa, cô bé sẽ là một mĩ nhân đầy tiềm năng cho mà xem.

Tiêu Châu Như Quỳnh khoe trọn vẹn mặt của ái nữ với bộ ảnh do chính chồng cô chụp. Bé Minh An sở hữu khuôn mặt cực thanh tú đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới