SAO » Chuyện làng sao

Quách Tuấn Du cập nhật tình hình sức khỏe sau khi nhiễm Covid-19, tự điều trị tại nhà

Thứ tư, 22/09/2021 20:36

Quách Tuấn Du cho biết anh xét nghiệm PCR nhận kết quả dương tính với Covid-19, hiện đang điều trị tại nhà. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khán giả và đồng nghiệp đã hỏi thăm sức khỏe.

Vừa qua 20/9, ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về việc mình nhiễm Covid-19. Nam ca sĩ cho biết: "Mọi người hết sức cẩn thận nha. Đi hát khu cách ly cả tháng không sao, về nhà cách ly 1 tháng nay, kỹ lưỡng quá trời, chỉ đi lấy thức ăn shipper thôi mà vậy đó, tới công chuyện luôn".

Anh cho hay sau khi tự test nhiều lần âm tính nhưng thấy trong người có dấu hiệu không khỏe, Quách Tuấn Du đã nhờ nhân viên y tế xét nghiệm cho chắc. Kết quả là nam ca sĩ đã dương tính với Covid-19. Anh nhắn nhủ: "Phải hết sức cẩn thận chiến đấu với con Covid-19 này không được chủ quan".

Thông tin Quách Tuấn Du nhiễm Covid-19 khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp lo lắng.

Hiện tại, Quách Tuấn Du đang thực hiện cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương, nam ca sĩ thông báo tình hình sức khỏe đang dần ổn định để mọi người không quá hoang mang, anh đang nghe theo phác đồ điều trị của y tế, mỗi ngày đều có bác sĩ đến thăm khám.

Từ khi nhiễm đến nay, anh tự cách ly tại nhà để điều trị.

Trên trang cá nhân nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn mọi người hỏi thăm sức khỏe anh những ngày vừa qua: "Cảm ơn mọi người động viên chia sẻ những ngày qua. Mong sớm vượt qua. Nay Du ổn rồi mọi người yên tâm nha may mắn có được bác sĩ theo dõi đến tận nơi F0 cách ly tại nhà vì căn hộ cư dân đông nên được bên y tế theo dõi mọi thứ cũng yên tâm theo phác đồ điều trị của y tế.

Du chưa kịp trả lời hết tin mọi người mong mọi người thông cảm Du cũng xem được lời động viên chia sẻ của mọi người và xin ghi nhận tấm lòng của mọi người. Hai nguồn lây duy nhất đi chung thang máy và lấy thức ăn từ shipper ngoài ra không có nguồn lây nào khác trong một tháng qua. Những người chích vaccine chưa chắc là không nhiễm bệnh, có khi về trên người họ lây qua cho người đang yếu, dù có vaccine tiếp xúc cẩn thận mình là điển hình. Giống như nhà có 3 người mình bị mà 2 người kia không bị, tiếp xúc shipper đi nhiều hơn mình do cơ thể mình yếu hơn nên xâm nhập nhanh từ người khác".

Ba ngày qua Quách Tuấn Du cho biết anh mệt, khó thở, ăn uống ít vì mất vị giác, khứu giác. Buổi tối, anh phải nằm sấp mới có thể ngủ được.

Để giúp bản thân có thêm sức đề kháng, nam ca sĩ cho hay anh vẫn cố ăn đều ba bữa, tập hít thở. Anh nhận thấy rằng nếu lo lắng, sợ hãi chỉ khiến mình mệt hơn.

Quách Tuấn Du nhắn nhủ mọi người cẩn thận, không nên chủ quan dù đã tiêm vaccine. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh đã tiêm một mũi vaccine từ tháng 8, thực hiện đầy đủ quy tắc 5K khi nhận đồ từ shipper nhưng vẫn mắc Covid-19.

Trước Quách Tuấn Du, nhiều nghệ sĩ Việt mắc Covid-19 và tự điều trị tại nhà như: diễn viên hài Anh Đức, Dương Thanh Vàng, Phương Mỹ Chi. Dưới bài viết, rất đông bạn bè, người thân, khán giả gửi lời động viên, hy vọng nam ca sĩ sẽ mạnh mẽ để vượt qua được căn bệnh Covid-19.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới