SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Thủy Tiên tung sao kê, VTV đăng lại phóng sự 'Văn hóa ứng xử của nghệ sĩ'

Chủ nhật, 19/09/2021 08:11

Sau khi Thuỷ Tiên tung 18.000 trang sao kê, VTV tiếp tục đăng lại bản tin "Văn hóa ứng xử của nghệ sĩ", trong đó có đề cập đến chuyện từ thiện.

Chiều 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã livestream trực tiếp tại ngân hàng để công khai 18.000 trang sao kê thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Sự kiện trở thành điểm nóng trên khắp các mặt báo.

Thủy Tiên livestream lẫn chia sẻ bài viết công khai 18000 trang sao kê lên mạng xã hội

Đến tối ngày 18/9, đài truyền hình quốc gia VTV một lần nữa đưa tin về những phát ngôn lệch chuẩn của giới nghệ sĩ, đặc biệt liên quan đến lùm xùm làm từ thiện. Cụ thể, VTV cho biết Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã biên soạn dự thảo Quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật, lấy ý kiến đóng góp của các chuyên gia văn hóa, các hội chuyên môn.

Đặc biệt, bản tin của VTV nhấn mạnh: "Đây là động thái nhằm nâng cao ý thức hành xử của các nghệ sĩ, chấn chỉnh môi trường hoạt động nghệ thuật lành mạnh và quy củ hơn... Nhiều chuyên gia cũng cho rằng, cần khẩn trương xây dựng các chế tài xử phạt mang tính pháp lý trên cơ sở các quy tắc này".

Trong bản tin thời sự tối 19h, VTV tiếp tục phát lại bản tin "Văn hóa ứng xử của nghệ sĩ"

Trước đó, VTV từng đưa tin về chủ đề này trong 2 bản tin Thời sự tối 19h và chương trình Câu chuyện văn hóa nhưng bị một bộ phận lớn người hâm mộ của Thuỷ Tiên chỉ trích, thậm chí tấn công, đe dọa nhà đài.

Trước đó, VTV từng đưa tin về chủ đề này trong 2 bản tin Thời sự tối 19h và chương trình Câu chuyện văn hóa nhưng bị một bộ phận lớn người hâm mộ của Thủy Tiên chỉ trích

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới