SAO » Chuyện làng sao

Sau khi tiết lộ thời điểm chồng ngoại tình, Diệp Lâm Anh lộ diện với body căng đét

Thứ bảy, 26/02/2022 20:15

Hình ảnh mới nhất của Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau khi ly thân với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã dọn khỏi gia đình chồng và ổn định cuộc sống bên 2 con. Nữ diễn viên còn vừa tiết lộ thời điểm ngoại tình của chồng là vào khoảng tháng 5-6/2021 nhưng cô không hề hay biết. Thậm chí tới tháng 8/2021 là tháng sinh nhật của mình, Diệp Lâm Anh vẫn không biết đến sự tồn tại của người thứ ba trong khi ai nấy xung quanh cô đều biết sự thật quá đau lòng.

Chiều nay (26/2), Diệp Lâm Anh lần đầu lộ diện sau khi trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ gây ồn ào suốt thời gian qua. Người đẹp đăng tải hàng loạt story trên Instagram cá nhân ghi lại khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ, tươi cười rạng rỡ bên các nhóc tì. Dễ dàng nhận ra, cô đang đi chơi cùng những người bạn thân cũng là mẹ bỉm sữa như mình nên thoải mái bung xõa.

Diệp Lâm Anh lần đầu xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ và thân hình đẹp từng centimet sau khi tiết lộ thời điểm chồng ngoại tình

Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc sau biến cố hôn nhân

Cựu người mẫu chỉ diện bộ đồ tập thể thao đơn giản nhưng đã khoe triệt để đường cong nóng bỏng, chuẩn từng centiment của mình. Điểm đáng chú ý đó là vòng 2 cực thon gọn sau lớp quần áo ôm sát khiến ai nhìn cũng mê của bà mẹ 2 con. Người hâm mộ còn cho rằng, Diệp Lâm Anh của hiện tại đúng chuẩn người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới