SAO » Chuyện làng sao

Sau khi tố chồng và mẹ chồng, Nguyễn Hợp tự nhủ với bản thân điều này

Thứ hai, 14/10/2019 11:26

Khi đã thổ lộ hết nỗi lòng của mình trên mạng xã hội, người mẫu Nguyễn Hợp nhìn những rắc rối trong hôn nhân một cách bình thản hơn, cô tự nhủ phải yêu lấy bản thân mình.

Vào tháng 7/2018, Nguyễn Hợp Next top đã tổ chức đám cưới hoành tráng với bạn trai sau khi sinh con.

Những tưởng chân dài này đang có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng sau hơn một năm kết hôn Nguyễn Hợp bất ngờ "vén màn" cuộc hôn nhân không như là mơ của mình. Cô tố chồng vô trái nhiệm. Thời điểm biết mình mang thai, Nguyễn Hợp đã hỏi ý kiến chồng nhưng đáp lại, anh không muốn con trai có mặt trên đời. Khi cô bất chấp tất cả, từ bỏ cả sự nghiệp để giữ con, chồng cũng không mảy may quan tâm. Thậm chí, trong thời khắc vượt cạn sinh tử, ông xã cũng không có mặt vì bận... xem bóng đá và "đi bão". Đỉnh điểm mâu thuẫn giữa Nguyễn Hợp và chồng là về việc chọn trường cho con. Trong khi chân dài muốn chọn ngôi trường tốt có camera theo dõi thì ông xã lại chỉ muốn cho con học trường công.

Ngay từ đầu, mẹ chồng Nguyễn Hợp đã không vừa ý khi con dâu theo nghề mẫu. Khi hai vợ chồng Nguyễn Hợp tranh cãi, mẹ chồng vì bênh con trai nên lớn tiếng mắng cô "láo".

Nguyễn Hợp Next top có cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Sau khi trải lòng về những biến cố vừa qua, Nguyễn Hợp tự nhủ phải yêu bản thân hơn: "Anh biết đấy, em luôn tồi tệ trong một khoảng thời gian dài, em bỏ em. Em quên em, quên mất rằng em cần phải yêu em trước khi yêu ai đó. Em thật tệ, khoảng thời gian này cho em yêu em vì em và chờ em... được không?".

Sau "sóng gió" cô tự nhủ phải yêu bản thân mình hơn.

Trên Instagram, chân dài cũng thường đăng status tâm trạng:

- Tình yêu của phụ nữ chỉ đơn giản là muốn gặp được một người, đủ kiên định với xã hội, và đủ bao dung với người phụ nữ của mình. Không phải một cậu bé vỗ ngực chiến thắng trong mỗi cuộc cãi vã, mà là một người đàn ông đủ trưởng thành không đôi co mà chỉ nói: “Em bình tĩnh rồi anh nói em nghe”.

- Chuyện quá khứ chính là những thứ đã qua.

- Mục đích của đời người, không phải chỉ là vì đi tìm những thứ tốt nhất” mà liều mạng, mà là sau khi tận tâm làm một điều gì đó thì có thể vui mừng thưởng thức, biết đủ là được rồi!

Nguyễn Hợp từng là một thí sinh ở Vietnam's Next Top All Stars năm 2017

- Phụ nữ rời bỏ một người đàn ông không phải vì khổ, vì nghèo mà vì cảm thấy trong mối quan hệ này bản thân không được trân trọng. Nhiều người phụ nữ lòng còn yêu, trái tim còn nhiều nặng nợ nhưng lại quyết định buông xuôi trước. Họ hiểu rằng, dù có ở lại, có cố gắng nhiều thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là vô nghĩa mà thôi...

Cái giá phải trả của phụ nữ khi va vấp là rất cao, nên đừng vì tên đàn ông không xứng và những xúc cảm không đáng, mà tự oán thán chính mình. Gặp được đàn ông tốt, thì trao tình. Va phải đàn ông tồi, thì tự thương mình! Cuộc sống mà, phải để tâm tình bình thản với những điều đáng nhớ, phải để tim mình ngừng nghĩ ngợi về những chuyện nên quên. Cảm tình nên đi liền với lí trí, thành ý phải đặt đúng người biết trân quý mình. Cuộc đời mà, ai chưa từng đôi ba lần vấp ngã. Tiếc là người mình từng nghĩ sẽ nắm chặt tay mình qua bão tố, lại là kẻ xô mình té thật đau. Cuộc đời mà, ai chưa từng thất vọng một lần nào. Tiếc là người mình từng đặt nhiều hi vọng nhất, lại khiến mình hụt hẫng đến độ buông xuôi. Cuộc đời mà, ai chưa từng vì lần chia tay rồi ngồi khóc. Đến một thời điểm nào đó... ta mãi không muốn quay lại nữa, chính là lúc này".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới