SAO » Chuyện làng sao

Sau khi tố Erik phụ tình, Sơn Ngọc Minh nói về trầm cảm và suy nghĩ đến cái chết

Thứ tư, 20/11/2019 08:11

Chia sẻ của cựu thành viên V-Music khiến dân mạng hoang mang, lo lắng. Mọi người lên tiếng động viên và khuyên Sơn Ngọc Minh không làm điều dại dột.

Một tuần trước, Sơn Ngọc Minh làm dậy sóng showbiz Việt khi công khai tố bạn trai cũ Erik phụ tình. Theo đó giọng ca "Chạm đáy nỗi đau" đã lợi dụng tình cảm của anh để nổi tiếng, tìm lại ánh hào quang. Sơn Ngọc Minh không ngần ngại cho lên sóng những tin nhắn riêng tư của cả hai, chính điều này khiến anh nhận về không ít chỉ trích. Phía Erik hoàn toàn giữ im lắng trước những điều này.

Sau khi tố Erik phụ tình, Sơn Ngọc Minh nói về trầm cảm và suy nghĩ đến cái chết

Khi câu chuyện trên có phần lắng xuống, tối 19/11 - Sơn Ngọc Minh lại có những chia sẻ khiến cộng đồng mạng hoang mang. Theo đó, cựu thành viên V-Music nói về trầm cảm hay suy nghĩ đến cái chết.

"Trầm cảm nói: Mọi người không ai nghĩ là bạn có bệnh cả, họ chỉ cảm thấy là do bạn đã suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Thế rồi, đến lúc bạn không còn nữa họ mới tin rằng những điều bạn muốn nói là sự thật. Con người đâu ai vô ưu, vô tư mãi.

Suy nghĩ về cái chết, để mỗi khoảnh khắc được sống sẽ ý nghĩa hơn. Cho tôi hỏi: “Bạn có đang mệt không? Ngồi lại đây với tôi - à thôi đừng trả lời, vai tôi này dựa vào đây, muốn khóc thì hãy khóc đi! Tôi không cười đâu!” - Sơn Ngọc Minh viết trên trang cá nhân.

Những hình ảnh mang đầy tâm trạng u buồn của cựu thành viên V-Music

Dân mạng dành nhiều lời khuyên và động viên Sơn Ngọc Minh. "Em, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Chị chúc em vượt qua mọi sóng gió trong đời. Không ai thương mình bằng chính bản thân mình hết. Ai cũng có những tháng năm mệt mỏi. Chị mong em như những ngày xưa dễ thương và đôn hậu, hay cười và tốt bụng. Cố lên em!" - Hoa hậu Diễm Châu an ủi. "Mọi chuyện sẽ ổn thôi! Bình tĩnh nhé chàng trai", "Đừng tiêu cực thế Minh ơi?" - nhiều cư dân mạng khác bình luận.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới