SAO » Chuyện làng sao

Sau khi 'toang' với nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu kèm icon trái tim tổn thương

Thứ ba, 15/03/2022 10:34

Chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Vào thời điểm cuộc thi The Voice 2012 diễn ra, Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên bắt đầu dính tin đồn hẹn hò. Trong suốt thời điểm đó, bộ đôi này đã không ít lần để lộ hint yêu đương tràn ngập mạng xã hội. Dù tới nay đã được 9 năm nhưng cả hai chưa hề lên tiếng về tin đồn này. Thế nhưng thời gian qua, sau nhiều hint bị lộ ra, cặp đôi này đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi.

Cho đến mới đây, hậu chia tay với mối tình 9 năm đầy sâu đậm, Thiều Bảo Trang đã bất ngờ nói về về triết lý tình yêu trên phần Story ở trang Instagram cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cách đúng nhất để yêu một người là nhẹ nhàng dạo trong tâm hồn người đó cho đến khi bạn tìm thấy vết nứt và sau đó lại nhẹ nhàng dùng tình yêu của bận lấp đầy vết nứt đó".

Thiều Bảo Trang bất ngờ chia sẻ về triết lý tình yêu

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn đính kèm một icon trái tim tổn thương như ẩn ý chuyện tan vỡ. Cách đây ít ngày trước, nữ ca sĩ cũng đã đăng tải hình ảnh bên một chàng trai lạ mặt khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đáng tiếc, anh chàng này dường như chỉ là một người bạn mà không phải nửa kia của Thiều Bảo Trang như nhiều người từng lầm tưởng trước đó.

Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên từng có chuyện tình rất đẹp

Trước đó, cô nàng cũng từng đăng ảnh thân thiết bên trai lạ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới