SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Trần Lập ra đi, vợ con nam ca sĩ giờ ra sao?

Thứ sáu, 24/02/2017 20:36

Sau gần một năm Trần Lập ra đi, theo chia sẻ của vợ anh thì cuộc sống gia đình đã dần đi vào ổn định, các con cũng chăm chỉ học tập.

Đám táng của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập gần như lấy cạn nước mắt người hâm mộ lẫn bạn bè thân thiết. Nhiều người dồn sự quan tâm vào cuộc sống của người vợ tào khang và hai đứa con nhỏ của Trần Lập sẽ ra sao khi thiếu vắng anh.

Sau gần 1 năm Trần Lập qua đời, vợ và một số người bạn thân của cố nhạc sĩ đã quyết định tổ chức liveshow vào ngày 26/2 tới đây như để hoàn thành tâm niệm của anh. Chị Mai Hoa, một người phụ nữ mạnh mẽ vẫn tiếp tục cuộc sống và công việc. Gánh nặng trên vai giờ nặng hơn vì trách nhiệm làm mẹ và cả làm cha của hai con nhỏ. Người phụ nữ mạnh mẽ này muốn hoàn thành những tâm nguyện cuối cùng của chồng. Chị tâm sự, cứ mỗi lần ra mộ thì bát hương đều bốc cháy. Chị tin, bằng cách nào đó, người chồng quá cố đã gửi đến vợ và bạn bè về thông điệp để tổ chức một đêm nhạc theo như tâm nguyện.

Hình ảnh hạnh phúc giữa Trần Lập và vợ con

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Trí Thức Trẻ, chị Mai Hoa đã dành ít phút chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Khoảng thời gian anh mới đi, tôi thấy thiếu hụt. Gia đình là quan trọng nhất nhưng giờ đã khuyết mất một chỗ... quá lớn. Những công việc khác tôi vẫn lo chu toàn như khi anh còn sống.

Còn về chuyện kinh tế, cuộc sống của ba mẹ con ở mức bình thường nhưng suy nghĩ của tôi có nhiều thay đổi. Lắm lúc trong túi không còn đồng nào nhưng kệ rồi tiền ở đâu lại về. Hôm nào hết tiền, ba mẹ con ăn sáng ở nhà, thoải mái, chẳng có gì quan trọng".

Cuộc sống của 3 mẹ con Mai Hoa vẫn ở mức bình thường và điều thay đổi lớn nhất là suy nghĩ của chị về mọi thứ xung quanh: "Từ ngày anh đi, mẹ tôi qua ở cùng để chăm sóc hai đứa nhỏ. Có những khoản lặt vặt mẹ vẫn chi cho nhưng tính tôi sòng phẳng, cái nào mẹ cho thì tôi xin, khoản nào vay, tôi trả đầy đủ. Nhiều người có suy nghĩ dựa dẫm vào mẹ nhưng tôi không thích thế.

Vợ và các con của Trần Lập đã có cuộc sống ổn định hơn sau gần một năm ngày anh ra đi

Tính tôi từ xưa tới giờ có tiền thì tiêu, không có không tiêu chứ không muốn vay mượn, không muốn mang nợ. Quan trọng là hiểu và đối xử chân tình với nhau mới đáng quý".

Vào thời điểm nhạc sĩ Trần Lập mất, con trai mới lên cấp 2 nên có nhiều thay đổi trong tâm lí, không tập trung và hay quậy phá nên học kém. Từ khi chuyển trường đến nay, thành tích học tập của cậu con trai có thay đổi tích cực, trở thành học sinh giỏi.

MC Anh Tuấn, bạn thân của nhạc sĩ Trần Lập cũng thường tới nhà chơi với cậu bé. Cậu bé giờ học đàn nhưng lại có ước mở trở thành cầu thủ bóng đá. Chị Mai Hoa tâm sự: “Tôi muốn con học đàn không phải vì bố. Nếu con biết chơi một loại nhạc cụ nào đó thì những lúc mệt mỏi, con có thể dùng âm nhạc để xả ra cho nhẹ nhõm”.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới