SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Trấn Thành lên tiếng xác nhận không ly hôn, Hari Won bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ năm, 28/07/2022 17:50

Chia sẻ mới đây của Hari Won đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội đã liên tục lan truyền thông tin Trấn Thành và Hari Won gặp phải trục trặc tình cảm, thậm chí nhiều người còn cho rằng cả 2 đã chính thức kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng giữa lúc lùm xùm này vẫn đang hot, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ. Theo đó, anh khẳng định những tin đồn kia chỉ là bịa đặt, đồng thời cho biết mình và bà xã vẫn đang cực kì hạnh phúc bên nhau. Tiếp theo là những ngày tháng Trấn Thành liên tục chia sẻ những khung ảnh tình tứ bên bà xã khiến mọi người ghen tị không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hari Won cũng đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng đàn một dòng trạng thái bằng tiếng Hàn khá ẩn ý. Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: "Dù sao thì cũng cảm ơn đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì".

Hari Won có chia sẻ đầy ẩn ý sau tin đồn hết hợp đồng hôn nhân

Hiện tại, chia sẻ này của Hari Won đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng nữ ca sĩ đang cảm thấy biết ơn với những người luôn lo lắng cho mình. Thời gian vừa qua, dễ thấy Hari Won đang gặp phải rất nhiều vấn đề về sức khỏe, tình hình hiện tại cũng chưa được khả quan lắm.

Thời gian qua, cả 2 đã vướng tin đồn ly hôn

Tuy nhiên, Trấn Thành đã lên tiếng đính chính và làm rõ

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won vẫn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới