SAO » Chuyện làng sao

Sau khi tranh cãi với màn 'thả thính' Trang Pháp, Phát La chính thức lên tiếng xin lỗi

Thứ ba, 05/03/2024 21:57

Chia sẻ của Phát La đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Phát La đã gây tranh cãi dữ dội với phát ngôn về Trang Pháp. Theo đó, trong một lần chơi "thả thính", bỗng nhiên "quăng miếng" kém duyên: "Anh ít đi chợ lắm, nhưng anh biết chợ điểm gàm". Lúc này, Trang Pháp đã có biểu cảm khá bối rối. Phát ngôn này của Phát La được cho là khá nhạy cảm và không nên nói trực tiếp với phái nữ. Điều này đã khiến anh vướng loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Phát La gây tranh cãi với màn "thả thính" Trang Pháp

Sau nhiều tranh cãi, mới đây, Phát La đã lên tiếng xin lỗi. Cụ thể, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào mọi người! Phát La có nhận được thông tin trong livestream cùng chị Trang Pháp và Misthy, có sử dụng từ ngữ khiếm nhã. Lời đầu tiên Phát La cùng đội ngũ gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Trang Pháp và ekip.

Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho Phát La và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả 2 vừa thực hiện thử thách vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên internet. Phát La đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp. Phát La xin rút kinh nghiệm và cần cẩn trọng hơn trong những buổi livestream tiếp theo". Hiện tại, chia sẻ này của Phát La đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Phát La lên tiếng xin lỗi sau nhiều ồn ào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới