SAO » Chuyện làng sao

Sau khi trở thành F1 của Minh Tú, Lệ Quyên, Hòa Minzy, H'Hen Niê hiện tại thế nào?

Thứ hai, 10/01/2022 15:06

Tình hình của H'Hen Niê đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, đã có rất nhiều sao Việt không may bị nhiễm Covid-19 khiến mọi kế hoạch phải trì hoãn. Đặc biệt là những người đẹp chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và những nàng hậu tất bật quay lại với công việc cũng như công tác cộng đồng. Trường hợp mới đây nhất chính là Minh Tú. Trước đó, cô nàng cũng từng tham dự rất nhiều sự kiện, thảm đỏ và tiếp xúc với hàng loạt người đẹp khác.

Cho đến mới đây, sau khi tiếp xúc gần với Minh Tú, H'Hen Niê đã thông báo đến khán giả mình cũng đang tự cách ly tại nhà qua Story ở trang cá nhân và cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi không được về quê để thực hiện dự án mới: "Dự án nước sạch cho buôn nhưng hôm nay Hen phải tự cách ly nên Hen không về được. Chuyến về trao học bổng, nước sạch với thăm bé H'On mổ dị tật chân! Cảm ơn đã hỗ trợ".

H'Hen Niê thông báo mình đang cách ly tại nhà

Vào hôm qua (9/1), khi biết thông tin Minh Tú dương tính Covid-19, Hòa Minzy cũng lên tiếng trấn an mọi người. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã test PCR và đang đợi kết quả. Về phía bé Bo, giọng ca Rời bỏ chia sẻ con trai hiện đang ở Bắc Ninh cùng bà ngoại. Còn Lệ Quyên, "nữ hoàng phòng trà" cũng cho biết cô đang âm tính với virus Sars-Cov-2 sau 2 ngày tiếp xúc với Minh Tú. Nữ ca sĩ sẽ tiếp tục test thường xuyên để có thể ứng phó nếu xảy ra trường hợp xấu.

Trước đó, Hòa Minzy và Lệ Quyên cũng lên tiếng trấn an mọi người

H'Hen Niê trở thành F1 của Minh Tú sau khi cả 2 cùng tham dự một sự kiện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới