SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Uông Phong chính thức công bố bạn gái mới, hai vợ cũ Chương Tử Di và Cát Hội Tiệp có thái độ hoàn toàn đối lập, nhìn thoáng qua đã thấy rõ sự khác biệt

Chủ nhật, 26/05/2024 13:29

Đều trở thành "người cũ" của Uông Phong, nhưng thái độ giữa Chương Tử Di và Cát Hội Tiệp lại có cách thể hiện hoàn toàn khác biệt khi biết nam ca sĩ có tình mới.

Mới đây, việc Uông Phong chính thức công bố mối quan hệ mới với Lâm Lâm Bắc (tên thật Lý Xảo) đã làm dấy lên nhiều cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Không lâu sau, Lâm Bắc đăng một video ca ngợi Uông Phong và tiết lộ việc cô nhận lời yêu anh vì thấy nam nghệ sĩ là một người ấm áp và chân thành.

Cư dân mạng có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về mối quan hệ này. Một số người khen ngợi Uông Phong vì gu thẩm mỹ tốt và luôn tìm người đẹp để hẹn hò. Từ ca sĩ Quân Tử, người mẫu Cát Hội Tiệp, người mẫu Khang Tác Như, diễn viên Chương Tử Di đến Lâm Bắc, ngoại hình và khí chất của những "bóng hồng" này luôn rất nổi bật.

Một số người còn tỏ ra nghi ngờ và mạnh dạn dự đoán rằng Lâm Bắc sẽ không phải là dấu chấm hết cho hành trình tình cảm của Uông Phong. Anh đã kết hôn với Chương Tử Di được 8 năm nhưng vẫn có thể quên đi cô hai tháng sau khi họ ly hôn. Ngoài ra, Uông Phong còn có rất nhiều người yêu cũ, chứng tỏ anh không phải là người yêu lâu dài, có thể kết hôn thêm vài lần nữa và sẽ không dừng lại cho đến giây phút cuối cùng.

Không lâu sau khi Uông Phong chính thức công bố mối quan hệ của mình, một trong những người vợ cũ của anh, Cát Hội Tiệp, đã đứng ra lên tiếng. Cát Hội Tiệp tức giận, nhiều lần nói xấu và mắng Uông Phong trên mạng xã hội. Cô cho biết Uông Phong sau khi ly hôn Chương Tử Di thì mải mê hẹn hò với tình mới và anh đang dần rời xa cũng như không hề quan tâm đến con gái Uông Mạn Hy. Cát Hội Tiệp hy vọng con gái có thể hiểu được cảm xúc của mình và mong mối quan hệ giữa hai mẹ con có thể được cải thiện.

Trước đó, trong thời gian Uông Phong còn ở với Chương Bá Chi, Cát Hội Tiệp cũng nhiều lần chỉ trích chồng cũ trên mạng xã hội. Thấy Cát Hội Tiệp nhắc đến Uông Phong nhiều lần, nhiều cư dân mạng tỏ ra bối rối. Rốt cuộc họ đã xa nhau lâu như vậy mà cô vẫn để ý đến anh nhiều như vậy. Một số người cho rằng nữ người mẫu muốn dùng tên tuổi của chồng cũ để tạo sự chú ý.

Chương Tử Di, cũng là một trong những người vợ cũ của Uông Phong, nhưng có thái độ hoàn toàn khác với Cát Hội Tiệp. Sau khi Uông Phong chính thức công bố mối quan hệ mới, Cát Hội Tiếp vẫn nói không ngừng về chồng cũ nhưng Chương Tử Di luôn im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Vào thời điểm những bức ảnh của Lâm Bắc và Uông Phong hẹn hò bị lộ, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi vẻ đẹp của cô và so sánh cô với Chương Tử Di. Họ cho rằng tình mới của Uông Phong rất giống vợ cũ Chương Tử Di.

Trên thực tế, sau khi Chương Tử Di ly hôn, cô tập trung vào sự nghiệp, còn với Uông Phong đã trở thành chuyện quá khứ. Gần đây, cô xuất hiện tại sân bay để lên đường tham dự Liên hoan phim Cannes với tác phẩm mới "She's Got No Name". Cô kết hợp kiểu tóc đuôi ngựa với bộ váy trắng và một cặp kính râm trông đầy khí chất.

Dù đã rời xa làng điện ảnh một thời gian dài nhưng độ nổi tiếng và địa vị của Chương Tử Di vẫn tốt hơn bao giờ hết. Nhìn lượng fan đông đảo có mặt tại sân bay để xin chữ ký của cô là hiểu.

Nhìn thấy trạng thái như vậy của Chương Tử Di, nhiều cư dân mạng khen ngợi cô là người bình tĩnh, điềm đạm. Sau khi ly hôn, cô vẫn im lặng, không hề nói một lời về lỗi của Uông Phong. Cô thật sự đã ly hôn và sống tốt với chính mình.

Cát Hội Tiệp và Chương Tử Di.

Tất nhiên, một số người tin rằng thái độ khác nhau của Cát Hội Tiệp và Chương Tử Di không chỉ do tính cách mà còn do kinh nghiệm của họ. Với danh tiếng và địa vị nổi tiếng của Chương Tử Di, cô không cần phải dựa vào Uông Phong để có được sự chú ý.

Nhưng Cát Hội Tiệp không như vậy. Cô ấy không nổi tiếng bằng Uông Phong. Hơn nữa, khi ở bên Uông Phong, cô mới 17 tuổi, hoàn toàn chưa có kinh nghiệm trong đời. Khi hẹn hò với Uông Phong, cô phát hiện ra anh ngoại tình, thậm chí còn tự sát vì tình yêu. Bị sốc nên cô trở nên điên cuồng luôn phàn nàn về anh.

Tóm lại quá khứ đã qua, Uông Phong có cuộc sống mới, Chương Tử Di cũng có tác phẩm mới, mong Cát Hội Tiệp có thể cởi mở hơn, mọi người đều khỏe mạnh và ngày càng tốt hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới