SAO » Chuyện làng sao

Sau khi về chung một nhà, khối tài sản của Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín 'khủng' không kém ai

Thứ sáu, 06/10/2017 09:33

Nhiều fan cũng đã đoán được khối tài sản sau khi 'thần tiên tỷ tỷ' kết hôn cùng hôn phu điển trai 'khủng' đến mức nào.

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã có một cái kết thật đẹp cho chuyện tình như cổ tích sau thời gian hai năm tìm hiểu yêu đương. Cặp đôi nhận được vô số tình cảm bởi sự xứng đôi vừa lứa.

Sau khi về chung một nhà, khối tài sản của Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín 'khủng' không kém ai

Đặng Thu Thảo được ví von là "Hoa hậu của các hoa hậu" vì nhan sắc xinh đẹp và đời tư sạch bóng scandal. Hôn phu của cô cũng không phải dạng vừa khi là một doanh nhân trẻ điển trai và cực tài giỏi. Gia thế và vị trí xã hội không hề thua kém bất kì cặp đôi nào khác của showbiz, nhiều người khá tò mò về khối tài sản của bộ đôi sau khi về một nhà.

Đặng Thu Thảo sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở Bạc Liêu. Người đẹp đã phải trải qua một chặng đường dài vất vả trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012 với đủ mọi việc như bán mỹ phẩm, pha chế đồ uống... để kiếm sống và có tiền đi học. Sau khi đăng quang, Thu Thảo cũng không vì hào quang, đồng tiền làm mờ mắt. Cô khá kín tiếng và dành trọn thời gian tập trung cho việc học. Với đời tư "sạch", Đặng Thu Thảo rất được lòng các nhãn hàng. Cô liên tục được chọn làm gương mặt đại diện của những thương hiệu khác nhau, từ sản phẩm làm đẹp, nước xả vải, thực phẩm… hay những dòng xe hơi cao cấp. Những công việc này đã mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho Thu Thảo. Số tiền mỗi tháng cô có được từ những hợp đồng quảng cáo này cũng đủ mang lại cuộc sống dư dả. Theo một nguồn tin, hầu hết các hợp đồng quảng cáo của Đặng Thu Thảo đều không dưới 50.000 USD. "Thần tiên tỉ tỉ" luôn đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu thay vì chỉ tham giả xuất hiện quảng cáo thông thường.

Đặng Thu Thảo vô cùng đắt show quảng cáo từ các sản phẩm tóc, mỹ phẩm đến cả xe hơi

Nửa kia của Đặng Thu Thảo rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và bất động sản. Trước khi chính thức trở thành CEO tập đoàn Trung Thuỷ, Trung Tín đã vào làm việc tại tập đoàn của gia đình với vai trò nhân viên tập sự. Không ỷ y vào gia thế của mình, Trung Tín đã vay tiền để gây dựng nên hàng loạt công ty khác nhau, bao gồm: Sin Lounge, ACE Night Club - 2 quán bar cao cấp, nhà hàng kinh doanh ẩm thực Mama, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện Hush Creative. Không giống như những thiếu gia lắm tiền nhiều của khác, Trung Tin chưa bao giờ bị cánh paparazi bắt gặp hẹn hò bất kì người đẹp nào của showbiz trước khi đến với Đặng Thu Thảo.

Trung Tín lọt Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam năm 2015. Trung Tín trong cuộc gặp gỡ Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama vào tháng 5/2016.

Các dự án của tập đoàn Trung Thuỷ đều rất quy mô và hoành tráng.

Không gian của Sin Lounge, ACE Night Club vô cùng sang trọng.

Bên trong nhà hàng kinh doanh ẩm thực của Trung Tín.

Có thể thấy, giữa Hoa hậu Việt Nam 2014 và hôn phu có nhiều nhiều giống nhau, nhất là về ý chí tự lập và sự kín đáo trong đời tư.

>> Quang cảnh đám cưới Đặng Thu Thảo và Trung Tín tại nhà gái

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)