SAO » Chuyện làng sao

Sau khi vướng nghi án chia tay tình trẻ, MC Kỳ Duyên làm video về cách quên người cũ

Chủ nhật, 07/07/2019 11:08

MC Kỳ Duyên cho rằng 'sau cơn mưa ngày lại sáng', việc chia tay người cũ không hề đáng sợ và ai cũng có thể vượt qua được.

Cách đây không lâu, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh vô tình hé lộ MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai khi chúc đàn chị "luôn có trai trẻ theo". Thêm vào đó từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên và tình trẻ Duy Hân đã vướng nghi án rạn nứt, nhưng cả hai đều từ chối xác nhận. Thời gian gần đây, cả hai cũng không sánh vai cùng nhau tại sự kiện như trước.

Dân mạng càng thêm tin vào việc nữ MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai khi mới đây cô làm clip chia sẻ với các chị em về đề tài: "Làm sao để quên được người cũ". Trong đó, Kỳ Duyên nhấn mạnh rằng cách để quên tốt nhất là ngừng hy vọng, yêu thương bản thân mình nhiều hơn và tìm những niềm vui khác trong cuộc sống.

MC Kỳ Duyên hướng dẫn các chị em vượt qua nỗi buồn chia tay người cũ.

Ngoài ra, MC Kỳ Duyên cũng "bịt họng" một số thánh phán trên mạng: "Cứ mỗi khi Kỳ Duyên bàn về tình yêu và hạnh phúc gia đình thì y rằng phải có một “thánh phán” vào nói: “Chị đã thất bại trong hôn nhân không giữ được chồng mà còn nói gì về hạnh phúc lữa đôi” (Thật ra ai bỏ ai và lý do tại sao hôn nhân kết thúc chỉ giữa hai người mới biết thôi). Nhưng nếu cho rằng Kd không đủ thẩm quyền nói về hạnh phúc thì chắc chắn Kd có kinh nghiệm... có nhiều kinh nghiệm nói về đề tài “Làm sao để quên được người cũ".

Vì qua “bao cuộc bể dâu” em vẫn sống tươi sống khỏe vẫn yêu người và yêu đời! Trong clip này Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm bản thân làm sao qua được cơn đau tình ái, chữa lành vết thương lòng để con tim tiếp tục hướng tới một tương lai tươi đẹp hơn".

MC Kỳ Duyên quen bạn trai trẻ Duy Hân hàng thập kỷ nhưng không tổ chức đám cưới. Gần đây, cả hai đã vướng nghi án "đường ai nấy đi".

Vào tháng 3/2019, Kỳ Duyên khẳng định mình và bạn trai vẫn gắn bó. "Tuy nhiên, chúng tôi không còn yêu nhau theo cách nhìn thông thường, tức phải nắm giữ, sở hữu nhau. 10 năm qua, chúng tôi không ai giữ chân ai cả", nữ MC nói thêm.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới