SAO » Chuyện làng sao

Sau khi 'xả kho' bộ ảnh cực ngọt ngào trong ngày sinh nhật, Matt Liu tiếp tục khoe khoảnh khắc nắm tay Hương Giang siêu tình tứ

Thứ ba, 04/01/2022 09:26

Hết lần này đến lần khác, Matt Liu và Hương Giang khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa với những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Cuối tháng 12 vừa qua, vào đúng ngày sinh nhật tuổi 30, Hương Giang và Matt Liu đã khiến cư dân mạng phát ghen vì những hình ảnh cực tình tứ trong bữa tiệc đón tuổi mới cùng nhau. Cả 2 đã không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng những hành động ngọt ngào. Đặc biệt, chàng CEO gốc Singapore còn mạnh tay chi hơn 100 triệu tặng túi hiệu cho bạn gái.

Cho đến mới đây, cặp đôi này lại một lần nữa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Matt Liu đã đăng tải hình ảnh nắm tay Hương Giang siêu ngọt ngào ngay trên một chuyến bay. Có thể thấy, càng ngày, cặp đôi này càng chăm "rải đường" trên mạng xã hội làm nhiều người phải ghen tị và liên tục hối thúc cả 2 hãy nhanh chóng "về chung một nhà".

Matt Liu tung ảnh nắm tay siêu ngọt ngào với Hương Giang

Trước đó, với bộ ảnh sinh nhật, giữa lúc cư dân mạng vẫn đang rần rần chúc phúc thì Matt Liu cũng tiết lộ luôn "hint" liên quan đến chuyện đám cưới. Theo đó, doanh nhân Phan Công Khanh - một người trong hội bạn thân của Matt Liu đã để lại bình luận hỏi về chuyện cưới xin rằng: "Khi nào đám cưới nhớ mời nhé bro ơi!". Ngay lập tức, bạn trai Hương Giang đáp lại cực nhanh: "Ka ka ka nhớ tới nha bro ơi". Như vậy, có thể thấy chỉ trong một sớm một chiều, cặp đôi này sẽ có một kết thúc đẹp và hứa hẹn đây sẽ là đám cưới thế kỷ.

Hương Giang và Matt Liu đã có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới