SAO » Chuyện làng sao

Sau khi xác nhận dương tính Covid-19, Anh Đức gặp ngay sự cố khó đỡ

Thứ hai, 23/08/2021 06:32

Anh Đức nhận được một thông báo từ Facebook, với nội dung xác minh về việc bán hàng.

Tối qua (22/8), diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái cho biết, bản thân anh từng nhiễm Covid-19. Thế nhưng, nam nghệ sĩ hài đã tự chữa khỏi được bệnh tại nhà sau hơn 20 ngày quyết tâm làm theo sự hướng dẫn hợp lý của các y bác sĩ. Không chỉ thế, Anh Đức còn chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong hành trình chống chọi và chiến thắng Covid-19 để mọi người tham khảo.

Anh Đức xác nhận từng nhiễm Covid-19 và chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi bệnh

Thế nhưng, chỉ sau khoảng hơn 1 giờ đăng tải, bài viết của Anh Đức đã "bay màu". Điều này khiến nam diễn viên không khỏi hoang mang. Nam nghệ sĩ hài cho biết, anh nhận được một thông báo từ Facebook, với nội dung xác minh về việc bán hàng: "Ủa anh Mark xoăn ơi, tui đăng bài chia sẻ chứ có bán buôn gì đâu mà giờ nó mất bài rồi? Mấy cao nhân về Facebook ơi, cho em hỏi giờ làm sao?"

Anh Đức bất ngờ gặp sự cố vì bị Facebook "sờ gáy" sau bài đăng

Nguyên nhân việc bị trang cá nhân của Anh Đức bị Facebook "sờ" đến là vì anh có đề cập đến việc "test" nhanh Covid-19 bằng công cụ chuyên dụng. Chưa kể, khi nói về nguyên nhân nhiễm bệnh, anh còn đề cập đến vấn đề đi siêu thị mua nhu yếu phẩm. Từ đó, phần mềm quét mã tự động của Facebook tưởng nam diễn viên đang buôn bán một loại hàng hóa nào đó nên đã "thổi còi" ngay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới