SAO » Chuyện làng sao

Sau khi xem bức ảnh của Quan Chi Lâm và Chung Lệ Đề chụp chung cách đây 30 năm, tôi nhận ra khoảng cách lớn về nhan sắc giữa phụ nữ đẹp và mỹ nhân

Thứ bảy, 25/11/2023 11:38

Ngoại hình dường như đã trở thành một cách đánh giá con người chủ đạo trong xã hội ngày nay. Tuy cách tiếp cận này không sai nhưng phải nói rằng ngoại hình quả thực ngày càng trở nên quan trọng, đây là một sự thật không thể chối cãi.

Cách đây một thời gian, một số cư dân mạng đã tìm thấy đoạn video ghi lại cảnh Chung Lệ Đề đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu người Hoa Quốc tế năm 1993. Giám khảo của cuộc thi này là Quan Chi Lâm, người nhiều năm sau vẫn rất nổi tiếng trong giới mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Là giám khảo trao giải cho cho người đăng quang, lúc đó Quan Chi Lâm 31 tuổi và Chung Lệ Đề 23 tuổi, sau khi những bức ảnh chụp chung của cả hai bị lộ ra ngoài, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên: 'Người đẹp thì nhiều nhưng mỹ nhân thì quá ít'.

Chung Lệ Đề là người mang hai dòng máu Trung - Việt, cô gia nhập làng giải trí từ năm 1993 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu người Hoa Quốc tế tại Hồng Kông. Cô từng được mệnh danh là "Người phụ nữ quyến rũ nhất châu Á năm 2000", "Nữ thần gợi cảm châu Á" và "Top 100 những gương mặt đẹp nhất thế giới". Không có gì phải nghi ngờ về vẻ đẹp của Chung Lệ Đề. Cô ấy chắc chắn là một nhan sắc tuyệt trần, xinh đẹp, ngây thơ và gợi cảm.

Nhưng một khi Chung Lệ Đề và Quan Chi Lâm ở cùng một khung hình thì sự khác biệt là rất rõ ràng. Nét mặt và khí chất của Quan Chi Lâm rõ ràng là tinh tế hơn, quyến rũ và quyến rũ hơn. Bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt trong hầu hết mọi bức ảnh chụp họ đứng cùng nhau.

Bức ảnh của Quan Chi Lâm và Chung Lệ Đề chụp chung cách đây 30 năm.

Mặc dù thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau nhưng có một số tiêu chí vẻ đẹp là thống nhất. Khi nhìn thấy nhiều sao nữ, người ta có thể khen ngợi vẻ đẹp của họ. Nhưng khi đạt đến đỉnh cao về ngoại hình, bạn có thể bị vẻ đẹp của họ hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự khác biệt giữa một người phụ nữ lộng lẫy và một mỹ nhân tuyệt trần, nếu so sánh với một cuốn sách thì đó là một cuốn sách nổi tiếng thế giới và là một kiệt tác được mọi người ca ngợi. Kiệt tác thế giới phải là kiệt tác được mọi người ca ngợi, nhưng cuốn sách nổi tiếng được mọi người khen chưa chắc đã là kiệt tác thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới