SAO » Chuyện làng sao

Sau khi xúc phạm bà Phương Hằng, Hiệp Gà lại đăng đàn về NSƯT Hoài Linh nhưng không hiểu bênh vực hay mỉa mai?

Thứ sáu, 04/06/2021 07:12

Khi lùm xùm xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa qua, mới đây Hiệp Gà lại có chia sẻ về NSƯT Hoài Linh nhưng khiến cộng đồng mạng khó hiểu vì không biết nam diễn viên này đang bênh vực hay mỉa mai.

Trong những ngày qua, Hiệp Gà là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Nam diễn viên này bị phát hiện dùng tài khoản có tích xanh đăng đàn nói về bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng chú ý, lời lẽ mà Hiệp Gà sử dụng khá “chợ búa”, xúc phạm đến nữ đại gia.

Hai bài đăng của Hiệp Gà về bà Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, chia sẻ lại link bà Nguyễn Phương Hằng khóc trong livestream, Hiệp Gà bình phẩm: “Nước mắt *** *** hố hố hố”. Một bài đăng khác, nam diễn viên đăng hình vợ ông Dũng "lò vôi" kèm lời xúc phạm: "Chị Phương Hằng *** *** giá 5 lít”. Hành động của Hiệp Gà khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, nhất là khi một nghệ sĩ có tiếng lại đăng đàn với lời lẽ thô thiển khiến cộng đồng mạng không thể không bức xúc.

Trong lúc dư luận sục sôi, Hiệp Gà vẫn giữ im lặng, âm thầm xóa hai bài đăng trên cùng khóa chế độ bình luận công khai. Cộng đồng mạng cho rằng nam diễn viên đang trốn tránh, không dám đứng ra nhận trách nhiệm về những hành động trước đó của mình.

Hiệp Gà hoàn toàn giữ im lặng và âm thầm xoá hai bài đăng

Tưởng chừng chơi trò “im lặng” và “mất tích” thì tối 3/6, Hiệp Gà lại xuất hiện trên Facebook. Nam diễn viên một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi công khai chia sẻ bài đăng liên quan đến NSƯT Hoài Linh. Điều đáng chú ý hơn là Hiệp Gà lại khiến cộng đồng mạng khó hiểu khi không biết được nam diễn viên đang bênh vực hay cố tình mỉa mai NSƯT Hoài Linh.

Link báo có tiêu đề: “Hoài Linh đã giải ngân hết tiền từ thiện cho bà con bão lũ miền Trung?” được nam diễn viên đăng tải mà không chú thích gì thêm. Một số người phỏng đoán Hiệp Gà đang ngầm bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa tâm bão từ thiện. Bởi trước đó, hôm 28/5 anh chàng chia sẻ clip ủng hộ nam danh hài. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, khi một số bạn bè vào mỉa mai nam danh hài thì Hiệp Gà lại không có phản ứng đáp trả.

Hiệp Gà chia sẻ bài báo về NSƯT Hoài Linh

Nhưng lại dửng dưng trước bình luận trái chiều của bạn bè dưới bài đăng

Trước Hiệp Gà, NSƯT Đức Hải cũng vướng vào lùm xùm tương tự khi tài khoản có tích xanh của ông được bắt gặp đăng bài công kích bà Nguyễn Phương Hằng. Nam nghệ sĩ sau đó trần tình mình không hề liên quan, Facebook cá nhân đã bị kẻ gian chiếm đoạt. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn hoài nghi tính xác thực trong lời nói của Đức Hải.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới