SAO » Chuyện làng sao

Sau khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, Andree và Phương Ly tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò

Thứ hai, 15/01/2024 21:44

Hình ảnh của Andree và Phương Ly đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Những ngày qua, Andree và Phương Ly đã bị soi bằng chứng hẹn hò khi hôn nhau trên bãi biển. Ngay lập tức, cư dân mạng đã khẳng định cặp đôi đang yêu đương sau thời gian dài nghi vấn. Giờ đây, nhất cử nhất động của Andree và Phương Ly cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Ly đã đăng tải khung ảnh check-in tại một địa điểm. Trong ảnh, nữ ca sĩ ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ hết nấc. Đáng nói, trước đó, Andree cũng từng đăng tải khung ảnh check-in ở địa điểm tương tự. Qua đó, nhiều người cho rằng cả hai đã ngầm đi hẹn hò cùng khai khiến khán giả không khỏi thích thú.

Phương Ly và Andree tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò

Tính đến thời điểm hiện tại, dù chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm, song những hint hẹn hò của cả hai vẫn luôn gây chú ý và khiến khán giả không khỏi thích thú. Trước đó, Phương Ly từng chia sẻ: "Mối quan hệ này kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi".

Thời gian qua, cả hai vướng nghi vấn hẹn hò với đối phương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới