SAO » Chuyện làng sao

Sau Kim Lý, đến lượt Hà Hồ bị túm tóc giật mạnh nhưng lần này thủ phạm lại là nhân vật không ai ngờ

Thứ sáu, 13/08/2021 20:02

Không phải là cậu nhóc Leon tinh nghịch mà lần này, người làm mẹ Hà Hồ phát cáu lại là cô chị Lisa điềm tĩnh.

Cuộc sống ở nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn vui nhộn hết nấc vì có sự tấu hài không ngừng nghỉ của cặp sinh đôi Lisa và Leon. Khác với vẻ điềm tĩnh trước đây, Lisa đã bắt đầu hoạt náo không kém cạnh cậu em Leon hài hước của mình.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc cô nô đùa cùng hai con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phải "la làng" vì con gái rượu đã cầm tóc của mẹ kéo nghịch rất ư là vô tư và nhiệt tình. Ngay khi bị Lisa giật tóc đau điếng, bà xã Kim Lý đã lập tức nhờ cậu út Leon "cứu nguy". Nghe mẹ gọi, nhóc tì liền tới ngay chỗ chị gái. Thế nhưng, thay vì giúp mẹ, Leon lại cùng chị tiếp tục khám phá "món đồ chơi" lạ lẫm này. Hành động này của Leon khiến "Nữ hoàng giải trí" thốt lên: "Ôi đau... Leon cứu không cứu lại còn nhập hội với Lisa nữa".

Hà Hồ bị Lisa nắm tóc đau đến mức cầu cứu Leon. Thế nhưng, cậu út lại hùa với chị nghịch tóc mẹ nhiệt tình hết nấc.

Nữ ca sĩ còn tranh thủ khoe thêm khoảnh khắc Kim Lý và con gái cực yêu

Trò nắm tóc phụ huynh giật túi bụi dường như là trò chơi được ưa thích của các nhóc tì nhà Hà Hồ. Còn nhớ cách đây vài ngày, Leon cũng đã tranh thủ bố Kim Lý đang đọc sách cho chị Lisa nghe để rồi len lén kéo tóc bố đau ơi là đau. Chứng kiến cảnh bố la to, cu cậu bật cười khanh khách vì thích thú.

Trước đó, bố Kim Lý là nạn nhân của trò túm tóc rồi giật mạnh của Leon

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới