SAO » Chuyện làng sao

Sau Kim Seon Ho, lại thêm một nam ca sĩ Hàn tố bị nữ đồng nghiệp 'gài bẫy' tấn công tình dục

Thứ bảy, 30/10/2021 22:24

Vụ ép bạn gái phá thai của Kim Seon Ho vừa lắng xuống thì cư dân mạng xứ Hàn lại xôn xao trước thông tin một người nổi tiếng khác bị "gài bẫy" tấn công tình dục. Lần này nạn nhân lại là một nam ca sĩ.

Vào ngày 28/10, một bài đăng có tiêu đề "Tôi đang bị đe dọa bởi ca sĩ nổi tiếng J" đã được đăng tải trên một cộng đồng trực tuyến.

A, người tự giới thiệu mình là người có ảnh hưởng liên quan đến âm nhạc với hơn 1 triệu người theo dõi trên một nền tảng cho biết rằng vào tháng 12 năm ngoái, họ nhận được tin nhắn trực tiếp (DM) từ J, người nổi tiếng với nhiều bài hát hit, nói rằng cô ấy đang làm một số dự án âm nhạc và muốn A tham gia cùng.

A nói: “Lúc đó, J có một người bạn trai thân với tôi. Chúng tôi quen nhau sau khi quay một vài video cùng nhau. Sau đó, J chia tay bạn trai vào khoảng tháng 1 năm nay. Cô ấy chán nên ngày nào cũng gọi điện cho tôi”. Anh tiếp tục: “Vào ngày 16/8, trong khi đi chơi với một số người quen tại một phòng tiệc, J đã mời tôi uống một ly khác trong phòng của cô ấy. Sau đó, khi cả hai chúng tôi đang uống bia trong phòng của cô ấy, J bắt đầu thực hiện một số trò chơi "skinship" trước. Sau đó tôi đã ngủ gật trong suốt cuộc nói chuyện”.

Sau đó, A nói: “Ngày hôm sau, J nói rằng cô ấy không thể nhớ bất cứ điều gì. Khi tôi hỏi, "Chúng ta đã thú nhận rằng thích nhau, phải không?", Và J nói, "Tôi thực sự thích bạn, nhưng tôi muốn dành thời gian để tìm hiểu bạn". A nói rằng sau đó anh đã cho J mật khẩu nhà của mình, thỉnh thoảng gọi cô đến nhà anh và họ thậm chí đã ngủ với nhau khoảng 5 lần.

Anh ấy thú nhận: "Tôi không chắc liệu chúng tôi đang hẹn hò hay mối quan hệ của chúng tôi thực sự là gì nên tôi đã hỏi người quản lý và bạn của tôi - L để được tư vấn". A sau đó nói: “Vào ngày 19/10, J gọi tôi đến một quán cà phê và bất ngờ ép tôi, nói rằng tôi đã tấn công tình dục cô ấy''. J nói với tôi rằng cô ấy đã bị ảnh hưởng về tinh thần và thể chất sau khi uống thuốc ngủ vào ngày 16/8, vì vậy cô ấy đã từ chối tôi. Sau đó, cô ấy tuyên bố rằng video đã bị cắt và cô ấy bị tấn công tình dục".

A cho biết, sau khi nghe những lời đó, anh đã quỳ xuống xin lỗi để trấn an J sau khi cô la hét và chửi mắng suốt 20 phút. A nói thêm: “Mọi người đọc phần này có thể hiểu lầm, nhưng phần này thực sự rõ ràng. Tôi đã ngủ với J vài lần kể từ ngày 16/8, vậy làm cách nào tôi có thể gửi địa chỉ nhà và mật khẩu của mình cho người mà tôi đã tấn công tình dục?”.

Cư dân mạng xứ Hàn đang đặt nhiều giả tiết về danh tính nữ ca sĩ J.

A nói: “Tôi bất ngờ bị L và J, những người mà tôi nghĩ họ là bạn và đáng tin cậy giờ lại buộc tội tấn công tình dục. Hiện họ đang trì hoãn việc khiếu nại vì không có đủ bằng chứng, đồng thời quay ra tung tin đồn với những người xung quanh về tôi như một tội phạm tình dục, và một kẻ lừa đảo".

Ngoài ra, A đã tiết lộ chi tiết về việc đặt phòng khách sạn của họ cùng nội dung tin nhắn anh có với J vào ngày 16/8. Không giống như những gì J đã khai về việc bị tấn công tình dục khi bị bỏ uống thuốc ngủ. Sau đó, A nói: “Tôi đã tham khảo ý kiến ​​luật sư, và tôi đã gọi cảnh sát vào ngày 27/10 vì những lời đe dọa lặp đi lặp lại. Cả luật sư và cảnh sát đều nói với tôi rằng tôi có thể kiện họ. Tôi muốn họ dừng lại khi họ nhìn thấy điều này trước khi tôi đưa nó ra tòa”, anh nói thêm.

Ngoài ra, A cho biết trong một bài đăng bổ sung vào buổi chiều ngày hôm đó (28 tháng 10), J đã gọi điện đe dọa: "Nếu bạn không gỡ bài đăng xuống, tôi sẽ kiện bạn". A nói thêm: "Cô ấy có thể kiện tôi dù tên cô ấy không có trong bài báo”.

“Tôi đã quá mệt mỏi với việc J bị soi mói trong nhiều tháng và tôi muốn họ ngừng phát tán thông tin sai lệch sau khi xem bài báo này. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã tỉnh lại vì những lời đe dọa lặp đi lặp lại cho đến ngày hôm nay". A nói thêm: “Nếu J đe dọa một lần nữa hoặc đăng các bài báo sai sự thật trong tương lai, tôi cũng sẽ phát hành các đoạn ghi âm và cảnh quay từ camera”.

Dù A không đề cập chi tiết về danh tính của J, nhưng cư dân mạng đang bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn và cho rằng đó là nữ ca sĩ J-Cera. Trên tài khoản SNS của người được chỉ ra là J, cư dân mạng đang để lại rất nhiều bình luận và yêu cầu nữ ca sĩ ẩn danh lên tiếng: "Tiết lộ này có đúng không?", "Tôi thất vọng vì tôi là một fan hâm mộ của bạn", "Nếu điều này là không đúng, tôi muốn yêu cầu một hình phạt nghiêm khắc đối với người tố cáo”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới