SAO » Chuyện làng sao

Sau Kỳ Duyên, đến lượt Dương Hoàng Yến đăng cận cảnh đôi chân chi chít vết bầm tím khi tham gia gameshow

Thứ năm, 04/03/2021 18:32

Giống như nàng Hậu khi tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa mới, Dương Hoàng Yến không ngại lăn xả khiến cơ thể trầy trật đầy vết thương.

Ít ngày trước, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh khoe những vết thương bầm dập trên đôi chân vốn nõn nà và thon dài trứ danh trước đó. Dẫu vậy, nàng Hậu còn tiết lộ đôi chân của cô chưa là gì so với đàn chị Dương Hoàng Yến. Và mới đây, nữ ca sĩ đã minh chứng cho chia sẻ trên của Kỳ Duyên.

Đôi chân chi chít những vết bầm tím lớn nhỏ của Dương Hoàng Yến khiến fans khóc thét

Theo đó, Dương Hoàng Yến đã đăng ảnh cận cảnh về đôi chân trầy trật, chi chít những vết bầm tím lớn nhỏ khiến người xem chỉ muốn khóc thét vì xót xa. Chỉ 7 ngày tham gia gameshow truyền hình thực tế về quân ngũ mà cô nàng gặp nhiều chấn thương đến thế, chứng tỏ cho sự hết mình của Hoàng Yến với chương trình.

Nữ ca sĩ không ngần ngại mang vác vật nặng hành quân giữa rừng khi tham gia "Sao nhập ngũ"

"Những “dấu ấn” này sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp của một thời tuổi trẻ đáng tự hào..." - Dương Hoàng Yến chia sẻ. Phía dưới, những đồng đội với cô trong chương trình như Hậu Hoàng, Đỗ Khánh Vân hay Kỳ Duyên đều nhiệt tình tương tác. Bên cạnh đó, fans cũng thể hiện sự xót xa khi tận mắt chứng kiến những vết thương mà cô nàng gặp phải.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới