SAO » Chuyện làng sao

Sau lần gặp gỡ định mệnh này cả Dương Mịch lẫn Song Joong Ki đều chấm dứt cuộc hôn nhân cổ tích

Thứ ba, 13/06/2023 21:35

Người hâm mộ cho đến bây giờ vẫn cảm thấy đáng tiếc cho quan hệ giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

Tháng 11/2018, Dương Mịch cùng Song Joong Ki tham gia một sự kiện thời trang. Đây là lần hiếm hoi hai nghệ sĩ Hoa - Hàn chung một khung hình. Ở thời điểm bấy giờ họ đều được ca ngơi vì có hôn nhân trong mơ. Dương Mịch hạnh phúc bên Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp. Trong khi đó Song Joong Ki lại tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Song Hye Kyo.

Dương Mịch và Song Joong Ki tại sự kiện vào tháng 11/2018.

Tuy nhiên chỉ khoảng 1 tháng sau khi buổi gặp gỡ trên, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã thông báo ly hôn. Tin tức trên khiến cho các fans không khỏi bất ngờ. Họ thực sự cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình cảm đẹp giữa hai người.

Về phần Song Joong Ki, đến tháng 6/2019 anh đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Tháng 7 cùng năm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức hoàn tất thủ tục chia tay. Phải nói rằng thông tin cặp đôi này "đường ai nấy đi" đã làm dân tình thất vọng tràn trề.

Cả Dương Mịch lẫn Song Joong Ki đều ly hôn sau cuộc gặp gỡ định mệnh trên.

Ai cũng biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy bén duyên sau khi đóng chung một số tác phẩm. 1 năm sau dự án phim "Như Ý", hai ngôi sao trên xác nhận yêu đương. Chuyện phim giả tình thật giữa họ chẳng khác nào cổ tích khi Dương Mịch lên xe hoa cùng Lưu Khải Uy và sinh hạ cho anh 1 tiểu công chúa.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng tương tự. Bộ đôi diễn viên chính của "Hậu duệ của mặt trời" đã bén duyên hậu đóng phim chung. Trải qua thời gian âm thầm tìm hiểu, Joong Ki - Hye Kyo cuối cùng cũng tuyên bố hẹn hò rồi đi tới hôn nhân.

Dương Mịch lẻ bóng hậu "đường ai nấy đi" với Lưu Khải Uy.

Rất tiếc là cả Dương Mịch lẫn Song Joong Ki đều không giữ được cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của mình. Cho đến thời điểm hiện tại Dương Mịch vẫn lẻ bóng. Cô tập trung vào công việc và không vội vã trong vấn đề tình cảm. Trái với Dương Mịch, Song Joong Ki đã tìm thấy người phụ nữ khác. Anh quyết định kết hôn lần hai cùng cựu nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders và đang chuẩn bị đón con đầu lòng.

Song Joong Ki tái hôn với cựu nữ diễn viên người Anh và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới