SAO » Chuyện làng sao

Sau làn sóng chỉ trích từ Sao Nhập Ngũ, Đỗ Khánh Vân vừa dính thêm phốt cướp bạn trai của hotgirl cùng tên

Thứ năm, 31/12/2020 06:53

Cách đây ít phút, trong group anti fan, hotgirl Đỗ Khánh Vân vừa bị tố làm Tuesday khiến dân mạng dậy sóng.

Khánh Vân là một trong số những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau khi tham gia bộ phim Mắt Biếc với vai Trà Long cô nàng đã nhận được sự chú ý đặc biệt lớn từ công chúng. Người đẹp 9X sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mắt to tròn, ấn tượng nhất là chiếc má lúm đồng tiền rất duyên khiến hotgirl càng trở nên xinh đẹp và đáng yêu. Cộng thêm tính cách hồn nhiên, vui tươi nên không ít người nhầm Khánh Vân chỉ là học sinh trung học.

Nhan sắc siêu dễ thương với hai má lúm đồng tiền tạo nên thương hiệu của hotgirl Đỗ Khánh Vân.

Sau khi tập 4 của chương trình Sao Nhập Ngũ phát sóng, một bộ phận cư dân mạng đã để lại những bình luận công kích Khánh Vân vì có thái độ được cho là quá tiểu thư, thậm chí hỗn láo với đàn chị và tỏ thái độ cố chấp, cứng đầu khi bị góp ý chuyện sinh hoạt tập thể. Đỉnh điểm là sự xuất hiện một hội nhóm antifan với số lượng lên đến 45.000 thành viên ở thời điểm hiện tại và vẫn đang gia tăng với tốc độ chóng mặt.

Đỗ Khánh Vân bị anti fan lập group sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ.

Làn sóng chỉ trích vẫn chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm thì mới đây, Khánh Vân vừa gây bão trên mạng xã hội vì bị bóc phốt là "người thứ ba". Người đứng ra tố giác hành động này của cô nàng cũng là một cô gái có profile "không phải dạng vừa". Nếu ai đã từng biết đến ứng dụng Muvik thì cái tên Chu Thị Khánh Vân đã không còn xa lạ. Cô nàng cũng chính là một trong những hotgirl có tiếng vì sở hữu gương mặt học sinh nhưng thân hình phụ huynh. Trang instagram cá nhân của hot muvik một thời đã có gần 350k người theo dõi.

Profile cực xịn xò của Chu Thị Khánh Vân - người đứng ra bốc phốt Khánh Vân nhõng nhẽo với bạn trai mình.

Cụ thể, Đỗ Khánh Vân bị lộ đoạn tin nhắn với bạn trai của hot muvik. Trong đoạn tin nhắn, Khánh Vân thể hiện bản tính nhõng nhẽo vốn có của mình với trai lạ. Đặc biệt, cô nàng còn có động thái "cà khịa" Chu Thị Khánh Vân: "Ăn bơ không, em ship bơ cho, bơ Buôn Mê Thuột, không béo, cho Khánh Vân ăn nữa, bảo Khánh Vân mua cho Khánh Vân nha". Hot muvik sau khi đọc được đoạn tin nhắn của bạn trai mình và Đỗ Khánh Vân đã bức xúc lên tiếng: "Mình chờ ngày này lâu rồi. Bớt nhõng nhẽo với bạn trai em đi chị ơi. Đừng nói móc em chị ơi". Ngay sau khi biết được chuyện này, Đỗ Khánh Vân đã nhắn tin trực tiếp cho Chu Thị Khánh Vân: "Vân có thể nói chuyện với Khánh Vân một chút được không? Vì Khánh Vân nghĩ mình đang bị hiểu lầm".

Đoạn tin nhắn giữa Đỗ Khánh vân và bạn trai của Chu Thị Khánh Vân bị bại lộ.

Chu Thị Khánh Vân thể hiện rõ sự bức xúc của bản thân.

Đỗ Khánh Vân nhắn tin thẳng cho Chu Thị Khánh Vân ngay sau khi biết được tin mình là người bị bốc phốt.

Đoạn tin nhắn sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hàng loạt ý kiến trái chiều được đưa ra, đa số là chỉ trích Đỗ Khánh Vân vì hành động rất giống "trà xanh". Tuy nhiên, ngay sau đó, Chu Thị Khánh Vân đã chính thức xóa bài viết. Cô nàng cũng cho biết thêm, Đỗ Khánh Vân đã lên tiếng xin lỗi về chuyện xảy ra: "Chị Đỗ Khánh Vân cũng xin lỗi mình về sự hiểu lầm của mình rồi. Mình cũng xin lỗi ảnh hưởng đến chị, mình mong mọi người đừng nói nặng với Đỗ Khánh Vân nữa. Điều nguy hiểm xảy ra nữa mình không muốn đâu. Cảm ơn mọi người".

Chu Thị Khánh Vân lên tiếng bảo vệ Đỗ Khánh Vân trước làn sóng chỉ trích.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới