SAO » Chuyện làng sao

Sau lễ cưới ngẫu hứng, Jennifer Lopez và Ben Affleck chính thức tổ chức hôn lễ xa hoa vào 3 ngày cuối tuần

Thứ ba, 16/08/2022 15:44

Jennifer Lopez và Ben Affleck sẽ tiếp tục kỷ niệm tình yêu của họ bằng một đám cưới xa hoa kéo dài ba ngày, sau lễ cưới ngẫu hứng ở Vegas vào tháng 7 vừa qua.

Vợ chồng son Jennifer Lopez và Ben Affleck tiếp tục tổ chức một lễ cưới trong mơ tại bất động sản Ben's Riceboro ở Georgia xa hoa vào cuối tuần này. Theo nguồn tin chia sẻ trên Page Six, sự kiện sẽ kéo dài từ tối thứ sáu đến chủ nhật. Lễ chính diễn ra vào thứ bảy.

"Đó sẽ là buổi tiệc thân mật dành cho gia đình và bạn bè. Ben muốn mọi sự tập trung dồn vào Jennifer Lopez trong ngày trọng đại của họ", nguồn tin cho biết thêm.

Sau lễ cưới ngẫu hứng, Jennifer Lopez và Ben Affleck chính thức tổ chức hôn lễ xa hoa vào 3 ngày cuối tuần này

Ngôi sao của Hustlers dự kiến mặc chiếc váy thời trang cao cấp đặt làm riêng của Ralph Lauren được may tại Ý. Khoảng khắc đẹp nhất của cặp đôi sẽ được tạp chí Vogue ghi lại.

Nguồn tin cho biết một số khách mời nổi tiếng sẽ đến tham dự lễ cưới gồm những người bạn thân nhất của Ben như Matt Damon, Jimmy Kimmel, Drea de Matteo và anh trai Casey Affleck. Mặc dù, thông tin khách mời còn lại vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các thành viên trong gia đình của Jennifer cũng đều có mặt, đặc biệt là cặp song sinh Maximilian và Emme, mẹ Guadalupe, cha David, và chị em Lynda và Leslie.

Những ngườ bạn thân thiết của Ben Affleck sẽ có mặt tại lễ cưới

Hai con Maximilian và Emme sẽ tham dự lễ cưới, chúc phúc cho mẹ của mình

Trước đó, Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck trong buổi lễ nhỏ đơn giản lúc nửa đêm tại nhà thờ ở Las Vegas. ngay sau đó, cô đăng tải lên mạng xã hội tuyên bố kết hôn khiến công chúng bất ngờ

Cả hai sau đó dành thời gian tận hưởng tuần trăng mật đầy lãng mạn tại Paris cùng các con của mình

Được biết, vào 16/7, Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck trong buổi lễ nhỏ đơn giản lúc nửa đêm tại nhà thờ ở Las Vegas. Một ngày sau, Jennifer Lopez tiết lộ tin vui trên trang web riêng khiến fanvô cùng bất ngờ. “Chúng tôi đã kết hôn. Tình yêu thật đẹp. Tình yêu là như thế. Và hóa ra tình yêu là sự nhẫn nại. 20 năm nhẫn nại. Đêm qua, chúng tôi đã bay đến Vegas, xếp hàng xin giấy phép cùng bốn cặp uyên ương khác, tất cả cùng một hành trình đến kinh đô đám cưới của thế giới”, Jennifer Lopez tâm sự. Ngay sau đó, cả hai dành thời gian tận hưởng tuần trăng mật đầy lãng mạn tại Paris.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới