SAO » Chuyện làng sao

Sau lễ đính hôn, Mạc Văn Khoa cùng bà xã đem 'cả núi' hành lý về Hải Dương tổ chức tiệc cưới

Thứ hai, 16/05/2022 10:06

Hành lý mà vợ chồng Mạc Văn Khoa mang về Hải Dương để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Cặp đôi sẽ tổ chức ở quê nhà vào ngày 18/5.

Vừa qua (12/5), lễ đính hôn của diễn viên Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã diễn ra ở TP.HCM. Sau hơn 7 năm yêu đương và có với nhau cô con gái đầu lòng, họ mới có cơ hội diện đồ tân lang tân nương để đánh dấu cột mốc đặc biệt. Lầy lội tới bến, Mạc Văn Khoa dẫn đầu đoàn xe dream huyền thoại để đến nhà cô dâu. Ngoài ra, anh cũng đảm nhận luôn vai trò MC trong ngày trọng đại.

Trong bộ áo dài trắng truyền thống bảnh bao, quán quân Cười xuyên Việt rạng rỡ nhưng không kém phần hồi hộp. Mạc Văn Khoa cùng hội rể phụ chạy xe máy đến nhà cô dâu khiến không khí khu phố rất nhộn nhịp.

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy chính thức về chung một nhà.

Sau lễ đính hôn tại TP.HCM, sáng nay (16/5), nam diễn viên cùng vợ Thảo Vy về Hải Dương chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa đăng tải khung ảnh đến sân bay, đáng chú ý "cả núi" hành lý mà hai vợ chồng đem về quê khiến dân tình phải bật cười. Anh chia sẻ: "Về Hải Dương cưới vợ mang có một chút ít đồ thế này thôi ạ".

Nam diễn viên mang nhiều đồ đạc về tổ chức đám cưới ở Hải Dương.

Nhiều cư dân mạng cũng phải bật cười trước khung hình của Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Sau buổi lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 12/5, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy sẽ có buổi tiệc cưới tại quê chú rể ở Hải Dương (18/5) và lễ cưới hoành tráng (5/6). Nam diễn viên không giấu được sự hạnh phúc khi dõng dạc thông báo: "Các bạn ơi, Khoa đi lấy vợ nhé".

Ngoài ra, nam diễn viên còn gửi lời cảm ơn mọi người và gia đình đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc. Anh viết: "Hành trình trên những con máy đi qua nhà gái trong buổi lễ đính hôn của tụi em ạ. Con cảm ơn các ông, các bà, cô, dì, chú, bác, các bạn và các em đã có mặt trong buổi lễ! Cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương và động viên chúng con! Cảm ơn quý vị khán giả đã gửi những lời chúc mừng tới gia đình em ạ".

Loạt khoảnh khắc trong lễ đính hôn của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới