SAO » Chuyện làng sao

Sau lễ đốt đèn cầu nguyện cho Phi Nhung, Thúy Nga phát hiện một điều đặc biệt

Thứ tư, 13/10/2021 20:14

Thúy Nga đã phát hiện chi tiết đặc biệt, đó là một ngôi sao duy nhất sáng lung linh trên bầu trời sau lễ đốt đèn cầu nguyện cho Phi Nhung.

Vào sáng 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại Mỹ với sự tham dự của người thân, bạn bè và khán giả. Như bao đồng nghiệp khác của nữ ca sĩ quá cố, danh hài Thuý Nga cũng có những chia sẻ xúc động.

Trên trang Facebook, nữ danh hài tâm sự: "Hôm nay, có lẽ hương linh của ca sĩ Phi Nhung pháp danh Tịnh Bình sẽ về nơi bình an của đất Phật. Cả một ngày dài từ sáng đến tối, tôi chứng kiến buổi lễ do trung tâm Thuý Nga Paris By Night kết hợp cùng với Chùa Huệ Quang tổ chức rất quy mô, hoành tráng, trang trọng và hết sức ấm cúng. Các cô chú, anh chị em ca nghệ sĩ và khán giả yêu thương đến viếng thăm Phi Nhung quá sức đông. Mới đủ thấy tình yêu thương của mọi người dành cho Phi Nhung nhiều lắm. Hôm nay có lẽ linh hồn của Phi Nhung sẽ vui và nhẹ nhàng bay lên".

Thúy Nga đến dự tang lễ của Phi Nhung ở Mỹ. Trước đó, cô đã đến chùa tụng niệm cho người đồng nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, Thúy Nga còn phát hiện ra điều đặc biệt trên bầu trời trong lễ tang của cố ca sĩ Phi Nhung: "Sau buổi lễ đốt đèn cầu nguyện, Nga và một số người phát hiện trên bầu trời hôm nay xuất hiện duy nhất một ngôi sao lung linh toả sáng lạ kỳ". Cả đời Phi Nhung đã hành thiện tích đức, sống vì mọi người và luôn chan hoà với bạn bè thân hữu. Bởi thế, cô luôn là ngôi sao sáng trong trái tim của những người ở lại.

Thúy Nga đã phát hiện một ngôi sao duy nhất sáng lung linh trên bầu trời sau lễ đốt đèn cầu nguyện cho Phi Nhung.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới